วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

Windhawk (2nd version)

  



Skill Tree






Advanced Trap
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : ติดตัว
- เพิ่มระยะเวลาของกับดักคลาส 4 : (เลเวลสกิล x 3) วินาที
- เพิ่มความแรงของกับดักคลาส 4 (วิธีคำนวณให้ดูในสูตรของสกิลกับดัก)
- ที่เลเวล 3 ขึ้นไป กับดักจะฟื้น AP เพิ่มขึ้นอีก 1 หน่วย





Solid Trap
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบลงพื้น
ฟื้น AP : 3 (เลเวล 1~3) / 4 (เลเวล 4~5) หน่วย
ธาตุ : ดิน
Variable casting time : 1 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 20 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 60 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 1 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 250) + (CON x 3)) x (base level / 100) x (1 + (0.2 x เลเวลของสกิล Advanced Trap) %Atk ต่อ 1 ฮิต
ระยะเวลาแสดงผล : (เลเวลสกิล x 12) วินาที + (โบนัสจาก Advanced Trap)
คาบการโจมตี ทุก ๆ : 9 / 9 / 6 / 6 / 3 วินาที (เลเวล 1~5)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 3 x 3
- ใช้ Special Alloy Trap 2 อัน ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง





Deep Blind Trap
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบลงพื้น
ฟื้น AP : 3 (เลเวล 1~3) / 4 (เลเวล 4~5) หน่วย
ธาตุ : ความมืด
Variable casting time : 1 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 30 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 47 + (เลเวลสกิล x 3) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 1 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 250) + (CON x 3)) x (base level / 100) x (1 + (0.2 x เลเวลของสกิล Advanced Trap) %Atk ต่อ 1 ฮิต
ระยะเวลาแสดงผล : (เลเวลสกิล x 12) วินาที + (โบนัสจาก Advanced Trap)
คาบการโจมตี ทุก ๆ : 9 / 9 / 6 / 6 / 3 วินาที (เลเวล 1~5)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 3 x 3
- ใช้ Special Alloy Trap 2 อัน ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง





Flame Trap
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบลงพื้น
ฟื้น AP : 3 (เลเวล 1~3) / 4 (เลเวล 4~5) หน่วย
ธาตุ : ไฟ
Variable casting time : 1 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 30 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 36 + (เลเวลสกิล x 4) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 1 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 250) + (CON x 3)) x (base level / 100) x (1 + (0.2 x เลเวลของสกิล Advanced Trap) %Atk ต่อ 1 ฮิต
ระยะเวลาแสดงผล : (เลเวลสกิล) x 12 วินาที + (โบนัสจาก Advanced Trap)
คาบการโจมตี ทุก ๆ : 9 / 9 / 6 / 6 / 3 วินาที (เลเวล 1~5)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 3 x 3
- ใช้ Special Alloy Trap 2 อัน ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง





Swift Trap
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบลงพื้น
ฟื้น AP : 3 (เลเวล 1~3) / 4 (เลเวล 4~5) หน่วย
ธาตุ : ลม
Variable casting time : 1 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 30 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 58 + (เลเวลสกิล x 2) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 1 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 250) + (CON x 3)) x (base level / 100) x (1 + (0.2 x เลเวลของสกิล Advanced Trap) %Atk ต่อ 1 ฮิต
ระยะเวลาแสดงผล : (เลเวลสกิล x 12) วินาที + (โบนัสจาก Advanced Trap)
คาบการโจมตี ทุก ๆ : 9 / 9 / 6 / 6 / 3 วินาที (เลเวล 1~5)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 3 x 3
- ใช้ Special Alloy Trap 2 อัน ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง





Hawk Mastery
เลเวลสูงสุด : 1
ประเภทสกิล : ติดตัว
- ทำให้สามารถเรียก Hawk มาได้ ซึ่งจะสามารถเรียกมาพร้อมกับ Warg ได้ แต่โอกาสออก auto Warg Strike จะลดลงเหลือ 1/3 จากค่าปกติ เมื่อทั้ง Hawk และ Warg อยู่พร้อมกัน





Nature Friendly
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : ติดตัว
- เพิ่มโอกาสพื้นฐานของการ auto Hawk Rush เมื่อโจมตีธรรมดา (วิธีคำนวณให้ดูในสูตรของสกิล Hawk Rush)
- เพิ่มความแรงของสกิลกลุ่ม Hawk (วิธีคำนวณให้ดูในสูตรของสกิลกลุ่ม Hawk)





Hawk Rush
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบล็อคเป้า
ธาตุ : ไร้ธาตุ
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 0.15 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 36 + (เลเวลสกิล x 4) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : (9 + เลเวลของสกิล Vulture's Eye) ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 200) + (CON x 5)) x (base level / 100) x (1 + (0.1 x เลเวลของสกิล Nature Friendly) %Atk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 2 ครั้ง)
- สามารถใช้สกิลได้เมื่อถืออาวุธประเภทธนูเท่านั้น
- สามารถใช้สกิลได้เมื่อมี Hawk อยู่เท่านั้น
- เมื่อโจมตีธรรมดา มีโอกาสออก auto Hawk Rush : ((CON / 3) + ((CON / 5) x (เลเวลของสกิล Nature Friendly / 5))) %
- มีโอกาสติด critical โอกาสติดเท่ากับค่า cri ของผู้ใช้





Wind Sign
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : debuff ใส่เป้าหมายเดี่ยวแบบล็อคเป้า
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0.15 วินาที
Skill cooldown : 30 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 110 - (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
ระยะเวลาแสดงผล : 10 + (เลเวลสกิล x 10) วินาที
โอกาสฟื้น AP เมื่อโจมตีธรรมดาระยะไกลใส่เป้าหมายที่โดน mark ด้วย Wind Sign : 14% / 20% / 26% / 32% / 40% (เลเวล 1~5)




  
Crescive Bolt
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบล็อคเป้า
ฟื้น AP : 1 หน่วย
Variable casting time : 1 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 0.15 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 50 + (เลเวลสกิล x 5) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 300) + (CON x 10)) x (base level / 100) x (1 + (0.1 x จำนวน stack) %Atk
จำนวนฮิต : 1
- หลังจากใช้ Crescive Bolt จะได้รับ 1 stack โดยในการใช้ Crescive Bolt ครั้งถัดไป จะเพิ่มความแรงของสกิล แต่เพิ่ม SP ในการใช้สกิลขึ้น 20% ต่อ 1 stack, สะสมได้สูงสุด 3 stack
- stack จะหายไปหากเคลื่อนที่ไปจากตำแหน่งเดิม
- ระยะเวลาของ stack จะอยู่ที่ 10 วินาที และจะหายไปหากไม่สามารถใช้ Crescive Bolt ซ้ำภายในระยะเวลาดังกล่าวได้
- ขณะที่สะสมครบ 3 stack จะฟื้น AP เพิ่มเป็น 3 หน่วย
- มีโอกาสติด critical โอกาสติดเท่ากับค่า cri ของผู้ใช้
- ใช้ลูกธนู 1 ดอก ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง





Gale Storm
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบล็อคเป้า
ฟื้น AP : 10 หน่วย หากโจมตีโดนศัตรู 3 ตัวขึ้นไป
Variable casting time : 1 วินาที
Fixed casting time : 0.5 วินาที
Global cooldown : 0.15 วินาที
Skill cooldown : 2 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 69 + (เลเวลสกิล x 11) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : (9 + เลเวลของสกิล Vulture's Eye) ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 250) + (CON x 5)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 5 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 5 x 5 (เลเวล 1~4) / 7 x 7 (เลเวล 5~7) / 9 x 9 (เลเวล 8~9) / 11 x 11 (เลเวล 10)
- ใช้ลูกธนู 5 ดอก ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง





Hawk Boomerang
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบล็อคเป้า
ใช้ AP : 50 หน่วย
ธาตุ : ไร้ธาตุ
Variable casting time : 3 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 0 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 120 หน่วย
ระยะร่ายสกิล : (9 + เลเวลของสกิล Vulture's Eye) ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 500) + (CON x 10)) x (base level / 100) x (1 + (0.1 x เลเวลของสกิล Nature Friendly) %Atk
กรณีโจมตีเผ่าสัตว์หรือสัตว์น้ำ : ((เลเวลสกิล x 750) + (CON x 10)) x (base level / 100) x (1 + (0.1 x เลเวลของสกิล Nature Friendly) %Atk
จำนวนฮิต : 1
- สามารถใช้สกิลได้เมื่อถืออาวุธประเภทธนูเท่านั้น
- สามารถใช้สกิลได้เมื่อมี Hawk อยู่เท่านั้น
- มีโอกาสติด critical โอกาสติดเท่ากับค่า cri ของผู้ใช้





Calamity Gale
เลเวลสูงสุด : 1
ประเภทสกิล : buff ให้ตัวเอง
ใช้ AP : 200 หน่วย
Variable casting time : 2 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0.15 วินาที
Skill cooldown : 300 วินาที
ระยะเวลาแสดงผล : 60 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 300 หน่วย
- เพิ่ม dmg ของสกิล Crescive Bolt 20%
- ทำให้สกิล Gale Storm มีโอกาสติด critical โอกาสติดเท่ากับค่า cri ของผู้ใช้
- dmg ของสกิล Crescive Bolt และ Gale Storm ต่อเผ่าสัตว์หรือสัตว์น้ำ : x 1.5
- เมื่อกดใช้ Calamity Gale จะทำให้ได้รับผลของ No Limits เลเวล 5 พร้อมกัน แต่เวลาแสดงผลของ No Limits จะเท่ากับ 150 วินาทีเช่นเดียวกับปกติ
- หากกด No Limits ระหว่างที่ยังได้รับผลของ Calamity Gale อยู่, ผลของ Calamity Gale จะหายไป และผลของ No Limits จะเริ่มนับใหม่
- ผลบัพ Calamity Gale ไม่สามารถลบออกได้ด้วย Dispell และ Clearance (แต่ผลของ No Limits ที่ติดมาพร้อมกัน ยังคงโดนลบได้)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น