Skill Tree
Magic Book Mastery
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : ติดตัว
- เมื่อถืออาวุธประเภทหนังสือ เพิ่มพลังโจมตีเวทมนตร์ธาตุน้ำ ลม ดิน ไฟและพิษ : (เลเวลสกิล)%
Diamond Storm
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบลงพื้น
ฟื้น AP : 5 หน่วย
ธาตุ : น้ำ
Variable casting time : 5 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 2 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 80 + (เลเวลสกิล x 4) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 1250) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk
หาก Divulio ถูกเรียกมา : (3500 + (เลเวลสกิล x 1750) + (SPL x 7)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 5 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 9 x 9
โอกาสทำให้เป้าหมายติดสถานะ quench : (40 + (เลเวลสกิล x 10))%
Conflagration
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบลงพื้น
ฟื้น AP : 5 หน่วย
ธาตุ : ไฟ
Variable casting time : 5 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 2 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 60 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 400) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk ต่อ 1 ฮิต
หาก Ardor ถูกเรียกมา : ((เลเวลสกิล x 800) + (SPL x 7)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 10 (แบบต่อเนื่อง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 9 x 9
โอกาสทำให้เป้าหมายติดสถานะ blaze : (10 + (เลเวลสกิล x 10))%
Lightning Land
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบลงพื้น
ฟื้น AP : 5 หน่วย
ธาตุ : ลม
Variable casting time : 5 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 2 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 60 + (เลเวลสกิล x 5) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 400) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk ต่อ 1 ฮิต
หาก Procella ถูกเรียกมา : ((เลเวลสกิล x 800) + (SPL x 7)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 10 (แบบต่อเนื่อง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 9 x 9
โอกาสทำให้เป้าหมายติดสถานะ torrent : (10 + (เลเวลสกิล x 10))%
Terra Drive
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบลงพื้น
ฟื้น AP : 5 หน่วย
ธาตุ : ดิน
Variable casting time : 5 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 2 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 80 + (เลเวลสกิล x 4) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 1250) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk
หาก Terramotus ถูกเรียกมา : (3500 + (เลเวลสกิล x 1750) + (SPL x 7)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 5 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 9 x 9
โอกาสทำให้เป้าหมายติดสถานะ concretion : (40 + (เลเวลสกิล x 10))%
Venom Swamp
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบลงพื้น
ฟื้น AP : 5 หน่วย
ธาตุ : พิษ
Variable casting time : 5 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 2 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 80 + (เลเวลสกิล x 4) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 400) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk ต่อ 1 ฮิต
หาก Serpens ถูกเรียกมา : ((เลเวลสกิล x 800) + (SPL x 7)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 10 (แบบต่อเนื่อง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 9 x 9
โอกาสทำให้เป้าหมายติดสถานะ severe poison : (10 + (เลเวลสกิล x 10))%
Spell Enchanting
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : buff ให้ตัวเองหรือเพื่อนในปาร์ตี้, ล็อคเป้า
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 0 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 40 + (เลเวลสกิล x 3) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
ระยะเวลาแสดงผล : 40 + (เลเวลสกิล x 40) วินาที
เพิ่มค่า S.Matk ให้กับเป้าหมาย : (เลเวลสกิล x 4) หน่วย
Activity Burn
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบล็อคเป้า, พิเศษ
Variable casting time : 2 วินาที
Fixed casting time : 2 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 8 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 20 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
ทำลาย AP ของเป้าหมาย : 20 / 30 / 50 / 60 / 70 หน่วย (เลเวล 1~5)
โอกาสสำเร็จ : (20 + (เลเวลสกิล x 10))%
- สามารถใช้ได้ในพื้นที่โซน PVP หรือกิลวอร์เท่านั้น
Elemental Spirit Mastery
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : ติดตัว
- เพิ่มค่า status ต่าง ๆ ให้กับ summon กลุ่มภูติธาตุที่เรียกมา
- Atk + (100 + (เลเวลสกิล x 20))
- Matk + (เลเวลสกิล x 20)
- MaxHP + (10000 + (เลเวลสกิล x 3000))
- MaxSP + (เลเวลสกิล x 100)
- Def + (เลเวลสกิล x 20)
- Mdef + (เลเวลสกิล x 4)
- Flee + (เลเวลสกิล x 10)
Summon Elemental Divulio
เลเวลสูงสุด : 1
ประเภทสกิล : อัญเชิญ
Variable casting time : 5 วินาที
Fixed casting time : 3 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 900 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 100 หน่วย
ระยะเวลาของมอนสเตอร์อัญเชิญ : 1500 วินาที
- ทำการเรียก elemental spirit ระดับสูงแห่งธาตุน้ำ Divulio ออกมา
- จำเป็นต้องมี elemental spirit Aqua เลเวล 3 อยู่ด้วย โดยจะพัฒนาร่างของ Aqua เป็น Divulio
- สามารถเรียกได้สูงสุด 1 ตัว และไม่สามารถเรียกออกมาพร้อมกับ elemental spirit ธาตุอื่นได้ การใช้สกิลซ้ำจะเรียกตัวใหม่และนับเวลาใหม่ หรือการใช้สกิลอัญเชิญ elemental spirit ธาตุอื่น elemental spirit ตัวใหม่จะแทนที่ตัวเก่า
- ใช้ Ice Stone 1 ก้อน ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง
ความสามารถของ Divulio
คุณสมบัติติดตัว :
1. เพิ่มพลังโจมตีเวทมนตร์ธาตุน้ำของผู้ใช้ 10%
2. เพิ่มความแรงของสกิล Diamond Storm (วิธีคำนวณให้ดูในสูตรของสกิล Diamond Storm)
Cold Force (Spirit Control level 1) :
1. เพิ่ม dmg ของสกิล Cold Bolt 100%
2. มีโอกาส 7% ที่จะร่าย Cold Bolt เลเวล 1 โดยอัตโนมัติ เมื่อผู้ใช้ทำการโจมตีกายภาพแบบธรรมดา (หากผู้ใช้เรียนรู้เลเวลที่สูงกว่า จะใช้เลเวลนั้นแทน)
3. ธาตุของสกิล Psychic Wave กลายเป็นธาตุน้ำ
Crystal Armor (Spirit Control level 2) :
1. เปลี่ยนธาตุของผู้ใช้เป็นธาตุน้ำ
2. ลดความเสียหายที่ได้รับจากธาตุน้ำลง 100%, ได้รับความเสียหายจากธาตุลมเพิ่มขึ้น 30%
Age of Ice (Spirit Control level 3) :
1. สร้างพายุน้ำแข็งในระยะ 11 x 11 ช่องรอบตัวของ Divulio สร้างความเสียหายธาตุน้ำ แรง 3700%Matk ซึ่งไม่สนใจ Mdef ของศัตรูที่โดน (ความแรงเพิ่มขึ้นตามเลเวลของผู้ใช้)
Summon Elemental Ardor
เลเวลสูงสุด : 1
ประเภทสกิล : อัญเชิญ
Variable casting time : 5 วินาที
Fixed casting time : 3 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 900 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 100 หน่วย
ระยะเวลาของมอนสเตอร์อัญเชิญ : 1500 วินาที
- ทำการเรียก elemental spirit ระดับสูงแห่งธาตุไฟ Ardor ออกมา
- จำเป็นต้องมี elemental spirit Agni เลเวล 3 อยู่ด้วย โดยจะพัฒนาร่างของ Agni เป็น Ardor
- สามารถเรียกได้สูงสุด 1 ตัว และไม่สามารถเรียกออกมาพร้อมกับ elemental spirit ธาตุอื่นได้ การใช้สกิลซ้ำจะเรียกตัวใหม่และนับเวลาใหม่ หรือการใช้สกิลอัญเชิญ elemental spirit ธาตุอื่น elemental spirit ตัวใหม่จะแทนที่ตัวเก่า
- ใช้ Flame Stone 1 ก้อน ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง
ความสามารถของ Ardor
คุณสมบัติติดตัว :
1. เพิ่มพลังโจมตีเวทมนตร์ธาตุไฟของผู้ใช้ 10%
2. เพิ่มความแรงของสกิล Conflagration (วิธีคำนวณให้ดูในสูตรของสกิล Conflagration)
Flame Technique (Spirit Control level 1) :
1. เพิ่ม dmg ของสกิล Fire Bolt 100%
2. มีโอกาส 7% ที่จะร่าย Fire Bolt เลเวล 1 โดยอัตโนมัติ เมื่อผู้ใช้ทำการโจมตีกายภาพแบบธรรมดา (หากผู้ใช้เรียนรู้เลเวลที่สูงกว่า จะใช้เลเวลนั้นแทน)
3. ธาตุของสกิล Psychic Wave กลายเป็นธาตุไฟ
Flame Armor (Spirit Control level 2) :
1. เปลี่ยนธาตุของผู้ใช้เป็นธาตุไฟ
2. ลดความเสียหายที่ได้รับจากธาตุไฟลง 100%, ได้รับความเสียหายจากธาตุน้ำเพิ่มขึ้น 30%
Flame Rock (Spirit Control level 3) :
1. สร้างเพลิงแผดเผาในระยะ 7 x 7 ช่องรอบตัวของเป้าหมายและรอบตัวของ Ardor สร้างความเสียหายธาตุไฟ แรง 2400%Matk ซึ่งไม่สนใจ Mdef ของศัตรูที่โดน (ความแรงเพิ่มขึ้นตามเลเวลของผู้ใช้)
Summon Elemental Procella
เลเวลสูงสุด : 1
ประเภทสกิล : อัญเชิญ
Variable casting time : 5 วินาที
Fixed casting time : 3 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 900 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 100 หน่วย
ระยะเวลาของมอนสเตอร์อัญเชิญ : 1500 วินาที
- ทำการเรียก elemental spirit ระดับสูงแห่งธาตุลม Procella ออกมา
- จำเป็นต้องมี elemental spirit Ventus เลเวล 3 อยู่ด้วย โดยจะพัฒนาร่างของ Ventus เป็น Procella
- สามารถเรียกได้สูงสุด 1 ตัว และไม่สามารถเรียกออกมาพร้อมกับ elemental spirit ธาตุอื่นได้ การใช้สกิลซ้ำจะเรียกตัวใหม่และนับเวลาใหม่ หรือการใช้สกิลอัญเชิญ elemental spirit ธาตุอื่น elemental spirit ตัวใหม่จะแทนที่ตัวเก่า
- ใช้ Lightning Stone 1 ก้อน ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง
ความสามารถของ Procella
คุณสมบัติติดตัว :
1. เพิ่มพลังโจมตีเวทมนตร์ธาตุลมของผู้ใช้ 10%
2. เพิ่มความแรงของสกิล Lightning Land (วิธีคำนวณให้ดูในสูตรของสกิล Lightning Land)
Grace Breeze (Spirit Control level 1) :
1. เพิ่ม dmg ของสกิล Lightning Bolt 100%
2. มีโอกาส 7% ที่จะร่าย Lightning Bolt เลเวล 1 โดยอัตโนมัติ เมื่อผู้ใช้ทำการโจมตีกายภาพแบบธรรมดา (หากผู้ใช้เรียนรู้เลเวลที่สูงกว่า จะใช้เลเวลนั้นแทน)
3. ธาตุของสกิล Psychic Wave กลายเป็นธาตุลม
Eye of Storm (Spirit Control level 2) :
1. เปลี่ยนธาตุของผู้ใช้เป็นธาตุลม
2. ลดความเสียหายที่ได้รับจากธาตุลมลง 100%, ได้รับความเสียหายจากธาตุดินเพิ่มขึ้น 30%
Storm Wind (Spirit Control level 3) :
1. สร้างลมอันรุนแรงในระยะ 5 x 5 ช่องรอบตัวของเป้าหมายและรอบตัวของ Procella สร้างความเสียหายธาตุลม แรง 2600%Matk ซึ่งไม่สนใจ Mdef ของศัตรูที่โดน (ความแรงเพิ่มขึ้นตามเลเวลของผู้ใช้)
Summon Elemental Terremotus
เลเวลสูงสุด : 1
ประเภทสกิล : อัญเชิญ
Variable casting time : 5 วินาที
Fixed casting time : 3 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 900 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 100 หน่วย
ระยะเวลาของมอนสเตอร์อัญเชิญ : 1500 วินาที
- ทำการเรียก elemental spirit ระดับสูงแห่งธาตุดิน Terremotus ออกมา
- จำเป็นต้องมี elemental spirit Tera เลเวล 3 อยู่ด้วย โดยจะพัฒนาร่างของ Tera เป็น Terremotus
- สามารถเรียกได้สูงสุด 1 ตัว และไม่สามารถเรียกออกมาพร้อมกับ elemental spirit ธาตุอื่นได้ การใช้สกิลซ้ำจะเรียกตัวใหม่และนับเวลาใหม่ หรือการใช้สกิลอัญเชิญ elemental spirit ธาตุอื่น elemental spirit ตัวใหม่จะแทนที่ตัวเก่า
- ใช้ Earth Stone 1 ก้อน ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง
ความสามารถของ Terremotus
คุณสมบัติติดตัว :
1. เพิ่มพลังโจมตีเวทมนตร์ธาตุดินของผู้ใช้ 10%
2. เพิ่มความแรงของสกิล Terra Drive (วิธีคำนวณให้ดูในสูตรของสกิล Terra Drive)
Earth Care (Spirit Control level 1) :
1. เพิ่ม dmg ของสกิล Earth Spike 80%
2. มีโอกาส 7% ที่จะร่าย Earth Spike เลเวล 1 โดยอัตโนมัติ เมื่อผู้ใช้ทำการโจมตีกายภาพแบบธรรมดา (หากผู้ใช้เรียนรู้เลเวลที่สูงกว่า จะใช้เลเวลนั้นแทน)
3. ธาตุของสกิล Psychic Wave กลายเป็นธาตุดิน
Strong Protection (Spirit Control level 2) :
1. เปลี่ยนธาตุของผู้ใช้เป็นธาตุดิน
2. ลดความเสียหายที่ได้รับจากธาตุดินลง 100%, ได้รับความเสียหายจากธาตุไฟเพิ่มขึ้น 30%
Avalanche (Spirit Control level 3) :
1. สร้างหอกหินในระยะ 9 x 9 ช่องรอบตัวของเป้าหมาย สร้างความเสียหายธาตุดิน แรง 450%Matk ซึ่งไม่สนใจ Mdef ของศัตรูที่โดน จำนวน 7 ครั้งต่อเนื่อง (ความแรงเพิ่มขึ้นตามเลเวลของผู้ใช้)
Summon Elemental Serpens
เลเวลสูงสุด : 1
ประเภทสกิล : อัญเชิญ
Variable casting time : 5 วินาที
Fixed casting time : 3 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 900 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 100 หน่วย
ระยะเวลาของมอนสเตอร์อัญเชิญ : 1500 วินาที
- ทำการเรียก elemental spirit ระดับสูงแห่งธาตุพิษ Serpens ออกมา
- จำเป็นต้องมี elemental spirit Aqua, Agni, Ventus หรือ Tera เลเวล 3 ตัวใดก็ได้ อยู่ด้วย โดยจะพัฒนาร่างของ elemental spirit ตัวนั้น เป็น Serpens
- สามารถเรียกได้สูงสุด 1 ตัว และไม่สามารถเรียกออกมาพร้อมกับ elemental spirit ธาตุอื่นได้ การใช้สกิลซ้ำจะเรียกตัวใหม่และนับเวลาใหม่ หรือการใช้สกิลอัญเชิญ elemental spirit ธาตุอื่น elemental spirit ตัวใหม่จะแทนที่ตัวเก่า
- ใช้ Poison Stone 1 ก้อน ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง
ความสามารถของ Serpens
คุณสมบัติติดตัว :
1. เพิ่มพลังโจมตีเวทมนตร์ธาตุพิษของผู้ใช้ 10%
2. เพิ่มความแรงของสกิล Venom Swamp (วิธีคำนวณให้ดูในสูตรของสกิล Venom Swamp)
Deep Poisoning (Spirit Control level 1) :
1. เพิ่ม dmg ของสกิล Killing Cloud 50%
2. มีโอกาส 7% ที่จะร่าย Poison Burst เลเวล 1 โดยอัตโนมัติ เมื่อผู้ใช้ทำการโจมตีกายภาพแบบธรรมดา (หากผู้ใช้เรียนรู้เลเวลที่สูงกว่า จะใช้เลเวลนั้นแทน)
3. ธาตุของสกิล Psychic Wave กลายเป็นธาตุพิษ
Poison Shield (Spirit Control level 2) :
1. เปลี่ยนธาตุของผู้ใช้เป็นธาตุพิษ
2. ลดความเสียหายที่ได้รับจากธาตุพิษลง 100%, ได้รับความเสียหายจากธาตุศักดิ์สิทธิ์เพิ่มขึ้น 30%
Deadly Poison (Spirit Control level 3) :
1. สร้างพิษในระยะ 9 x 9 ช่องรอบตัวของเป้าหมาย สร้างความเสียหายธาตุพิษ แรง 700%Matk ซึ่งไม่สนใจ Mdef ของศัตรูที่โดน จำนวน 5 ครั้งต่อเนื่อง (ความแรงเพิ่มขึ้นตามเลเวลของผู้ใช้)
Elemental Veil
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบแสดงผลทันที, พิเศษ
Variable casting time : 4 วินาที
Fixed casting time : 2 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 10 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 65 + (เลเวลสกิล x 5) หน่วย
ระยะเวลาแสดงผล : 90 + (เลเวลสกิล x 30) วินาที
- ทำให้ elemental spirit ที่เรียกออกมา มีสถานะโปร่งใส ซึ่งจะทำให้ไม่โดนล็อคเป้าหมายจากการโจมตีธรรมดาหรือสกิลแบบล็อคเป้า
- ยังคงได้รับความเสียหายจากการโจมตีแบบหลายเป้าหมาย หรือสกิลที่ลงพื้น
- สามารถใช้ได้กับ elemental spirit ของคลาส 4 เท่านั้น
Increasing Activity
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : ฟื้นฟู, ให้เพื่อนในปาร์ตี้ยกเว้นตัวเอง, ล็อคเป้า
ใช้ AP : 50 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 3 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 2.5 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 20 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
ปริมาณ AP ที่ฟื้นฟูให้ : (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
Elemental Buster
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบแสดงผลทันทีรอบตัว
ใช้ AP : 150 หน่วย
Variable casting time : 4 วินาที
Fixed casting time : 2 วินาที
Global cooldown : 1.5 วินาที
Skill cooldown : 60 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 150 หน่วย
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 480) + (SPL x 10)) x (base level / 100) %Matk
กรณีโจมตีเผ่ามังกรหรือไร้รูปร่าง : ((เลเวลสกิล x 1100) + (SPL x 10)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 3 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 13 x 13
- สามารถใช้สกิลได้เมื่อมี elemental spirit ของคลาส 4 อยู่เท่านั้น
- ธาตุของสกิลจะเป็นธาตุเดียวกับ elemental spirit ที่เรียกมา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น