วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

Abyss Chaser (2nd version)

  


Skill Tree







Dagger & Bow Mastery
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : ติดตัว
- เมื่อถืออาวุธประเภทมีดหรือธนู เพิ่มความเสียหายทางกายภาพที่ทำต่อเป้าหมาย ขึ้นอยู่กับขนาดของเป้าหมาย





Strip Shadow
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : debuff ใส่เป้าหมายเดี่ยวแบบล็อคเป้า
Variable casting time : 1 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 2 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 26 + (เลเวลสกิล x 3) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 3 ช่อง
โอกาสปลด shadow : 15 + (เลเวลสกิล x 5) %
ระยะเวลา debuff ที่ทำให้เป้าหมายใส่ shadow กลับไม่ได้ : 50 + (เลเวลสกิล x 10) วินาที
- หากใช้ใส่มอนสเตอร์ จะทำให้เป้าหมายได้รับผล Res - 50, Mres - 50
- มีผลกับมอนสเตอร์ประเภทบอส




Abyss Dagger
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบแสดงผลทันทีรอบตัว
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 1.8 - (เลเวลสกิล x 0.3) วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 35 + (เลเวลสกิล x 5) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 1 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 350) + (POW x 5)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 2
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 7 x 7
- สามารถใช้สกิลได้เมื่อถืออาวุธประเภทมีดหรือดาบมือเดียวเท่านั้น
- หลังจากใช้สกิล สูตรของสกิล Fatal Menace จะเปลี่ยนเป็น ((เลเวลสกิล x 150) + (AGI x 3)) x (base level / 100) %Atk เป็นเวลา (เลเวลสกิล x 3) วินาที




Unlucky Rush
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบล็อคเป้า
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 1.5 - (เลเวลสกิล x 0.25) วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 25 + (เลเวลสกิล x 5) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 7 ช่อง (พุ่งเข้าประชิดเป้าหมายทันทีที่ใช้)
สูตรสกิล : (100 + (เลเวลสกิล x 300) + (POW x 5)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1
โอกาสทำให้เป้าหมายติดสถานะ unlucky : (30 + (เลเวลสกิล x 10))%




Deft Stab
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบล็อคเป้า
ฟื้น AP : 2 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 0.3 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 25 + (เลเวลสกิล x 3) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 2 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 360) + (POW x 5)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 5 ครั้ง)
- หลังจากใช้สกิล มีโอกาส (เลเวลสกิล x 5)% ที่สกิลนี้จะโจมตีซ้ำอีกครั้ง




Chain Reaction Shot
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบล็อคเป้า
Variable casting time : 1 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 1.5 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 30 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล 
dmg หลัก : ((เลเวลสกิล x 600) + (CON x 5)) x (base level / 100) %Atk
dmg รอง : ((เลเวลสกิล x 950) + (CON x 5)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1 (dmg หลัก) + 1 (dmg รอง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล (dmg หลัก) : 3 x 3 (เลเวล 1~2) / 5 x 5 (เลเวล 3~4) / 7 x 7 (เลเวล 5)
พื้นที่แสดงผลของสกิล (dmg รอง) : 3 x 3
- สามารถใช้สกิลได้เมื่อถืออาวุธประเภทธนูเท่านั้น
- ใช้ลูกธนู 7 ดอก ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง แต่ผู้ใช้จำเป็นต้องมีลูกธนูติดตัวอย่างน้อย 8 ดอก ถึงจะสามารถใช้สกิลได้
- dmg จากพื้นที่แสดงผลของ dmg รองนั้น สามารถซ้อนทับกันได้จากเป้าหมายแต่ละตัว ดังนั้นหากเป้าหมายเกาะเป็นกลุ่มติดกัน จะทำให้โดน dmg รองหลายครั้ง ขึ้นอยู่กับจำนวนเป้าหมาย





Frenzy Shot
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบล็อคเป้า
ฟื้น AP : 1 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 0.2 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 25 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 350) + (CON x 5)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 1 / 3 (โอกาส (เลเวลสกิล x 5)%)
- สามารถใช้สกิลได้เมื่อถืออาวุธประเภทธนูเท่านั้น
- หลังจากใช้สกิล มีโอกาส (เลเวลสกิล x 5)% ที่สกิลนี้จะทำ dmg เป็น 3 ฮิต
- มีโอกาสติด critical โอกาสติดเท่ากับค่า cri ของผู้ใช้
- ใช้ลูกธนู 3 ดอก ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง




Magic Sword Mastery
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : ติดตัว
- เมื่อถืออาวุธประเภทมีดหรือดาบมือเดียว เพิ่มความเสียหายทางเวทมนตร์ต่อศัตรูทุกขนาด : (เลเวลสกิล x 1.5)% (ปัดเศษขึ้น)





From the Abyss
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : buff ให้ตัวเอง, เวทมนตร์
ฟื้น AP : (เลเวลสกิล x 4) หน่วย
ธาตุ : ไร้ธาตุ
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 60 วินาที
ระยะเวลาแสดงผล : (เลเวลสกิล x 30) วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 30 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
สูตรสกิล : (150 + (เลเวลสกิล x 70) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 1
โอกาสออก auto Abyss Sphere เมื่อโจมตีธรรมดา : (เลเวลสกิล x 3)%
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 9 x 9
คาบเวลาในการสร้าง Abyss Sphere ขึ้นมาใหม่ : 3.5 - (เลเวลสกิล x 0.5) วินาที





Abyss Square
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบลงพื้น
ฟื้น AP : 4 หน่วย
ธาตุ : ไร้ธาตุ
Variable casting time : 5 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 3 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 55 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x (250 + (เลเวลของสกิล Magic Sword Mastery x 15))) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 10 (แบบต่อเนื่อง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 7 x 7
- หากผู้ใช้ยืนอยู่ในพื้นที่แสดงผลของสกิล แต่ละฮิตของสกิลจะทำ dmg เพิ่มเป็น 2 ฮิต
- หากผู้ใช้ใช้งานสกิล From the Abyss อยู่ เมื่อทำการโจมตีธรรมดา จะมีโอกาส (เลเวลสกิล)% ที่จะออก auto Abyss Square เพิ่มเติม โดยจะออกเลเวลสูงสุดที่เรียนรู้ (Abyss Square ที่ออกจาก auto skill นี้ จะไม่ฟื้น AP ให้ผู้ใช้)




Abyss Slayer
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : buff ให้ตัวเอง
ใช้ AP : 150 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 60 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 100 หน่วย
ระยะเวลาแสดงผล : 300 วินาที
- เมื่อกดใช้สกิล จะฟื้นฟู HP และ SP ของผู้ใช้จนเต็มทันที
- P.Atk / S.Matk + (10 + (เลเวลสกิล x 2)) ในช่วงเวลาของสกิล
- Hit + (100 + (เลเวลสกิล x 20)) ในช่วงเวลาของสกิล
- ผลบัพไม่สามารถลบออกได้ด้วย Dispell และ Clearance




Omega Abyss Strike
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบลงพื้น
ใช้ AP : 150 หน่วย
ธาตุ : ไร้ธาตุ
Variable casting time : 4 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 60 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 150 หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 600) + (SPL x 10)) x (base level / 100) %Matk
กรณีโจมตีเผ่าเทพหรือปีศาจ : ((เลเวลสกิล x 1150) + (SPL x 10)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 1
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 9 x 9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น