วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568

Meister (3rd version)

  


 

Skill Tree






Two Hand Defending
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : ติดตัว
- เมื่อถืออาวุธประเภทขวานสองมือ ลดความเสียหายทางกายภาพที่ได้รับลง ขึ้นอยู่กับขนาดของเป้าหมาย







Axe Stomp
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบแสดงผลทันทีรอบตัว
ฟื้น AP : 3 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0.25 วินาที
Skill cooldown : 0.7 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 39 + (เลเวลสกิล x 7) หน่วย
สูตรสกิล : (350 + (เลเวลสกิล x 850) + (POW x 5)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 1 / 3 (ใช้ขวานสองมือ)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 3 x 3 (เลเวล 1~2) / 5 x 5 (เลเวล 3~4) / 7 x 7 (เลเวล 5)
หลังจากใช้สกิล สูตรสกิลของ Axe Tornado จะเปลี่ยนเป็น ((230 + (เลเวลสกิล x 250) + (VIT x 2)) x (base level / 100)) %Atk เป็นเวลา 30 วินาที
- หลังจากใช้สกิล เพิ่มความแรงและจำนวนฮิตของสกิล Mighty Smash เป็นเวลา 30 วินาที (วิธีคำนวณให้ดูในสูตรของสกิล)
- หากใช้อาวุธประเภทขวานสองมือ สกิลจะทำ dmg 3 ฮิต





Manufacture Machine
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กดใช้, สร้าง
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 0 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 30 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
จำนวนไอเท็มสูงสุดที่สร้างได้ : (7 + เลเวลสกิล) ชิ้น ต่อ 1 ครั้ง
- จำเป็นต้องมีไอเท็ม Machine Creation Guide ในการใช้สกิลนี้
สูตรการสร้างไอเท็ม
1. Machine Capsule : Mini Furnace 5 ea + Oridecon Hammer 5 ea + Magic Gear Fuel 50 ea.
2. ABR Capsule : Mini Furnace 5 ea + Oridecon Hammer 5 ea + Magic Gear Fuel 75 ea.
- จำนวนไอเท็มที่ได้รับ ขึ้นอยู่กับเลเวลของสกิล, เลเวลของผู้ใช้, เลเวลของสกิล Weaponry Research, ค่า DEX, LUK และ CRT ของผู้ใช้




Activation Attack Machine
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : buff ให้ตัวเองหรือเพื่อนในปาร์ตี้, ล็อคเป้า, กายภาพระยะใกล้
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 0 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 40 + (เลเวลสกิล x 3) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 1 ช่อง
สูตรสกิล : (530 + (เลเวลสกิล x 100)) x (base level ของเป้าหมาย / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
ระยะเวลาแสดงผล : 40 + (เลเวลสกิล x 40) วินาที
คาบการโจมตี ทุก ๆ 1 วินาที
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 3 x 3 (เลเวล 1~2) / 5 x 5 (เลเวล 3~4) / 7 x 7 (เลเวล 5)
- ใช้ Machine Capsule 1 ชิ้น ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง




Activation Defense Machine
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : buff ให้ตัวเองหรือเพื่อนในปาร์ตี้, ล็อคเป้า,
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 0 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 40 + (เลเวลสกิล x 3) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 1 ช่อง
ระยะเวลาแสดงผล : 40 + (เลเวลสกิล x 40) วินาที
Def + (200 + (เลเวลสกิล x 50))
Res + (เลเวลสกิล x 20)
- ใช้ Machine Capsule 1 ชิ้น ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง




ABR Mastery
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : ติดตัว
- เพิ่มค่า status ต่าง ๆ ให้กับ summon กลุ่มหุ่นยนตร์ที่เรียกมา
- Atk + (200 + (เลเวลสกิล x 600))
- MaxHP + (เลเวลสกิล x 40000)
- Def + (เลเวลสกิล x 20)
- Mdef  + (เลเวลสกิล x 4)
- Flee + (เลเวลสกิล x 10)




ABR - Battle Warrior
เลเวลสูงสุด : 4
ประเภทสกิล : อัญเชิญ
ฟื้น AP : 20 หน่วย
Variable casting time : 1 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 30 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 30 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะเวลาของมอนสเตอร์อัญเชิญ : 60 + (เลเวลสกิล x 60) วินาที
- สามารถเรียกได้สูงสุด 1 ตัว การใช้สกิลซ้ำจะเรียกตัวใหม่และนับเวลาใหม่
- ใช้ ABR Capsule 1 ชิ้น ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง
- ระหว่างที่ Battle Warrior ถูกเรียกมานั้น สูตรสกิลของ Power Swing จะเปลี่ยนเป็น ((500 + (เลเวลสกิล x 150) + ((STR + DEX) / 2)) x (base level / 100)) %Atk และ dmg จะแสดงเป็น 2 ครั้ง




ABR - Dual Cannon
เลเวลสูงสุด : 4
ประเภทสกิล : อัญเชิญ
ฟื้น AP : 20 หน่วย
Variable casting time : 1 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 30 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 30 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะเวลาของมอนสเตอร์อัญเชิญ : 60 + (เลเวลสกิล x 60) วินาที
- สามารถเรียกได้สูงสุด 1 ตัว การใช้สกิลซ้ำจะเรียกตัวใหม่และนับเวลาใหม่
- ใช้ ABR Capsule 1 ชิ้น ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง
- ระหว่างที่ Dual Cannon ถูกเรียกมานั้น สกิล Knuckle Boost, Vulcan Arm และ Arm Cannon ของผู้ใช้จะทำ dmg 2 ฮิต




ABR - Mother Net
เลเวลสูงสุด : 4
ประเภทสกิล : อัญเชิญ
ฟื้น AP : 20 หน่วย
Variable casting time : 1 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 30 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 30 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะเวลาของมอนสเตอร์อัญเชิญ : 60 + (เลเวลสกิล x 60) วินาที
- สามารถเรียกได้สูงสุด 1 ตัว การใช้สกิลซ้ำจะเรียกตัวใหม่และนับเวลาใหม่
- ใช้ ABR Capsule 1 ชิ้น ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง
- สกิลพิเศษของ Mother Net : เมื่อผู้ใช้ถูกโจมตีจน HP เหลือต่ำกว่า 60%, มีโอกาสที่จะฟื้นฟู HP เท่ากับ 10% ของ MaxHP
- สกิลพิเศษของ Mother Net : เมื่อผู้ใช้ไม่ได้อยู่ในโหมดต่อสู้ จะฟื้นฟู SP ให้ผู้ใช้ 3% ทุก ๆ 5 วินาที
- สกิลของ Mother Net ทำงานได้แม้ว่าผู้ใช้จะสวมใส่ Madogear 







Rush Quake
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบล็อคเป้า
ใช้ AP : 150 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 60 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 150 หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง (พุ่งเข้าประชิดเป้าหมายทันทีที่ใช้)
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 3600) + (POW x 10)) x (base level / 100) %Atk
กรณีโจมตีเผ่าไร้รูปร่างหรือแมลง : ((เลเวลสกิล x 3750) + (POW x 10)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 3 x 3 (เลเวล 1~4) / 5 x 5 (เลเวล 5~8) / 7 x 7 (เลเวล 9~10)
- หลังจากใช้งานสกิล ผู้ใช้จะได้รับผลของ buff [Rush] เป็นเวลา 300 วินาที
Rush : เพิ่มพลังโจมตีทางกายภาพทั้งระยะใกล้และระยะไกล (เลเวลสกิล x 5)%
- เป้าหมายที่โดนโจมตีจากสกิลนี้ จะได้รับ debuff [Quake] เป็นเวลา 30 วินาที
Quake : ได้รับความเสียทางทางกายภาพทั้งระยะใกล้และระยะไกลแรงขึ้น 50%





ABR - Infinity
เลเวลสูงสุด : 4
ประเภทสกิล : อัญเชิญ
ใช้ AP : 200 หน่วย
Variable casting time : 1 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 60 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 30 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะเวลาของมอนสเตอร์อัญเชิญ : 60 + (เลเวลสกิล x 60) วินาที
- สามารถเรียกได้สูงสุด 1 ตัว การใช้สกิลซ้ำจะเรียกตัวใหม่และนับเวลาใหม่
- ใช้ ABR Capsule 5 ชิ้น ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง









Spark Blaster
เลเวลสูงสุด : 10
สกิลทางผ่าน : Madogear License level 5, Manufacture Machine level 1
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบล็อคเป้า
ฟื้น AP : 2 หน่วย
Variable casting time : 1.5 วินาที
Fixed casting time : 0.5 วินาที
Global cooldown : 0.25 วินาที
Skill cooldown : 0.7 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 44 + (เลเวลสกิล x 4) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : (250 + (เลเวลสกิล x 750) + (POW x 7)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 2
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 7 x 7 (เลเวล 1~5) / 9 x 9 (เลเวล 6~10)
- สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อผู้ใช้ขี่ Madogear อยู่เท่านั้น
- dmg ของสกิลนี้จะไม่สนใจทั้ง HardDef และ SoftDef ของศัตรู





Triple Laser
เลเวลสูงสุด : 5
สกิลทางผ่าน : Spark Blaster level 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบล็อคเป้า
ฟื้น AP : 2 หน่วย
Variable casting time : 1 วินาที
Fixed casting time : 0.5 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 0.25 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 35 + (เลเวลสกิล x 5) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 11 ช่อง
สูตรสกิล : (300 + (เลเวลสกิล x 600) + (POW x 10)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 3
- สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อผู้ใช้ขี่ Madogear อยู่เท่านั้น
- มีโอกาสติด critical โอกาสติดเท่ากับค่า cri ของผู้ใช้





Mighty Smash
เลเวลสูงสุด : 10
สกิลทางผ่าน : Axe Stomp level 3
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบแสดงผลทันทีรอบตัว
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 0.3 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 48 + (เลเวลสกิล x 3) หน่วย
สูตรสกิล : (100 + (เลเวลสกิล x 300) + (POW x 7)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
เมื่ออยู่ในผลบัพของ Axe Stomp : (150 + (เลเวลสกิล x 300) + (POW x 7)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต 
จำนวนฮิต : 3 / 5 (อยู่ในผลบัพของ Axe Stomp)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 3 x 3 (เลเวล 1~4) / 5 x 5 (เลเวล 5~8) / 7 x 7 (เลเวล 9~10)
- สามารถใช้สกิลได้เมื่อถืออาวุธประเภทขวานเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น