วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568

Night Watch (2nd version)

    


Skill Tree






P.F.I
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : ติดตัว
- เมื่อถืออาวุธประเภทปืน : P.Atk + (เลเวลสกิล + 2)





Intensive Aim
เลเวลสูงสุด : 1
ประเภทสกิล : buff ให้ตัวเองแบบเปิดปิดได้
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 0.5 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 10 หน่วย
- เมื่อกดใช้สกิลนี้ จะได้รับ Atk + 150, Hit + 250, Cri + 30
- เมื่อกดใช้สกิลนี้ จะได้รับ aiming count 1 หน่วย ทุก ๆ 0.5 วินาที สะสมได้สูงสุด 10 หน่วย
- aiming count จะส่งผลกับความแรงของสกิลกลุ่มปืนของ Night Watch ขึ้นอยู่กับจำนวน aiming count ที่มีขณะที่ใช้สกิลนั้น ๆ
- หลังจากใช้สกิลที่ใช้ aiming count ในการคำนวณ dmg, aiming count จะถูก reset และเริ่มนับใหม่
- ขณะที่อยู่ในผลของ Intensive Aim นั้น จะไม่สามารถเดินได้ หากผู้ใช้เคลื่อนที่ไปจากจุดที่ยืนอยู่ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใด ๆ ก็ตาม จะทำให้ผล Intensive Aim ถูกยกเลิก และ aiming count ที่มีจะโดน reset
- ยกเว้นการเคลื่อนที่ด้วยสกิล Fallen Angel จะไม่ทำให้ผลของ Intensive Aim หายไป และ aiming count ไม่โดน reset ด้วย
- หากกดใช้สกิล Intensive Aim ซ้ำในขณะที่ยังคงมีผลของสกิลนี้อยู่ จะเป็นการยกเลิกผลของสกิลและ reset ค่า aiming count และทำให้ผู้ใช้เดินได้อีกครั้ง








The Vigilante at Night
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบแสดงผลทันทีรอบตัว
ฟื้น AP : 1 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 0.5 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 45 + (เลเวลสกิล x 4) หน่วย
สูตรสกิล : 
ปืนแก็ตลิง : ((เลเวลสกิล x (300 + (จำนวนของ aiming count x 100))) + (CON x 2)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
ปืนลูกซอง : (800 + (เลเวลสกิล x (700 + (จำนวนของ aiming count x 200))) + (CON x 3)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 7 (ปืนแก็ตลิง) / 4 (ปืนลูกซอง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล
ปืนแก็ตลิง : 11 x 11 (เลเวล 1~3) / 13 x 13 (เลเวล 4~5)
ปืนลูกซอง : 5 x 5 (เลเวล 1~3) / 7 x 7 (เลเวล 4~5)
- สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อถืออาวุธประเภทปืนแก็ตลิงหรือปืนลูกซองเท่านั้น
- กรณีใช้ปืนแก็ตลิง จะไม่คิด HardDef ของเป้าหมาย
- ใช้ bullet จำนวน 10 ลูก ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง








Only One Bullet
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบล็อคเป้า
ฟื้น AP : 1 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 0.3 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 35 + (เลเวลสกิล x 4) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : 
ปืนไรเฟิล : (800 + (เลเวลสกิล x (1350 + (จำนวนของ aiming count x 350))) + (CON x 3)) x (base level / 100) %Atk
ปืนพก : (800 + (เลเวลสกิล x (1500 + (จำนวนของ aiming count x 350))) + (CON x 3)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1
- สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อถืออาวุธประเภทปืนไรเฟิลหรือปืนพกเท่านั้น
- กรณีใช้ปืนไรเฟิล จะมีโอกาสติด critical โอกาสติดเท่ากับค่า cri ของผู้ใช้
- กรณีใช้ปืนพก จะไม่คิด HardDef ของเป้าหมาย
- ใช้ bullet จำนวน 1 ลูก ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง





Spiral Shooting
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบล็อคเป้า
ฟื้น AP : 1 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 0.5 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 43 + (เลเวลสกิล x 5) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : 
เครื่องยิงลูกระเบิด : (1000 + (เลเวลสกิล x (1500 + (จำนวนของ aiming count x 150))) + (CON x 3)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
ปืนไรเฟิล : (1200 + (เลเวลสกิล x (1700 + (จำนวนของ aiming count x 150))) + (CON x 3)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 2 (เครื่องยิงลูกระเบิด) / 1 (ปืนไรเฟิล)
พื้นที่แสดงผลของสกิล
เครื่องยิงลูกระเบิด : 9 x 9 (เลเวล 1~3) / 11 x 11 (เลเวล 4~5)
ปืนไรเฟิล : 5 x 5 (เลเวล 1~3) / 7 x 7 (เลเวล 4~5)
- สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อถืออาวุธประเภทเครื่องยิงลูกระเบิดหรือปืนไรเฟิลเท่านั้น
- กรณีใช้ปืนไรเฟิล จะมีโอกาสติด critical โอกาสติดเท่ากับค่า cri ของผู้ใช้
- ใช้ bullet จำนวน 6 ลูก ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง








Magazine for One
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบล็อคเป้า
ฟื้น AP : 1 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 0.5 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 38 + (เลเวลสกิล x 4) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : 
ปืนแก็ตลิง : (200 + (เลเวลสกิล x (350 + (จำนวนของ aiming count x 100))) + (CON x 2)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
ปืนพก : (150 + (เลเวลสกิล x (450 + (จำนวนของ aiming count x 100))) + (CON x 2)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 10 (ปืนแก็ตลิง) / 6 (ปืนพก)
- สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อถืออาวุธประเภทปืนแก็ตลิงหรือปืนพกเท่านั้น
- กรณีใช้ปืนพก จะมีโอกาสติด critical โอกาสติดเท่ากับค่า cri ของผู้ใช้
- กรณีใช้ปืนแก็ตลิง ใช้ bullet จำนวน 10 ลูก ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง
- กรณีใช้ปืนพก ใช้ bullet จำนวน 6 ลูก ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง




Wild Fire
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบลงพื้น
ฟื้น AP : 1 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 0.5 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 47 + (เลเวลสกิล x 4) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : 
ปืนลูกซอง : (1000 + (เลเวลสกิล x (2450 + (จำนวนของ aiming count x 500))) + (CON x 3)) x (base level / 100) %Atk
เครื่องยิงลูกระเบิด : (1000 + (เลเวลสกิล x (2300 + (จำนวนของ aiming count x 500))) + (CON x 3)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 3 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล
ปืนลูกซอง : 5 x 5 (เลเวล 1~3) / 7 x 7 (เลเวล 4~5)
เครื่องยิงลูกระเบิด : 9 x 9 (เลเวล 1~3) / 11 x 11 (เลเวล 4~5)
- สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อถืออาวุธประเภทปืนลูกซองหรือเครื่องยิงลูกระเบิดเท่านั้น
- ใช้ bullet จำนวน 5 ลูก ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง




Grenade Mastery
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : ติดตัว
- CON + (เลเวลสกิล)
- เพิ่มความแรงของสกิลกลุ่ม Grenade (รายละเอียดให้ดูในสูตรของสกิล)





Grenade Fragment
เลเวลสูงสุด : 7
ประเภทสกิล : buff ให้ตัวเอง, แสดงผลทันที
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 2 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 50 หน่วย
- เปลี่ยนธาตุของสกิลกลุ่ม Grenade
- ธาตุที่เปลี่ยนได้ : น้ำ / ลม / ดิน / ไฟ / ความมืด / ศักดิ์สิทธิ์ (เลเวล 1~6)
- เลเวล 7 จะเป็นการยกเลิกผลของสกิล
- หากไม่ได้มีการใช้งานสกิลนี้ สกิลกลุ่ม Grenade จะใช้ธาตุจาก bullet หรือธาตุของอาวุธแทน




Basic Grenade
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบลงพื้น
ฟื้น AP : 2 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 0.3 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 30 + (เลเวลสกิล x 6) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : (1000 + (เลเวลสกิล x 950) + (เลเวลของสกิล Grenade Mastery x 50)) + (CON x 5)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 2 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 3 x 3 (เลเวล 1~3) / 5 x 5 (เลเวล 4~5)
- ใช้ throwing grenade จำนวน 1 ลูก ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง




Hasty Fire in the Hole
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบลงพื้น
ฟื้น AP : 3 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 1 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 47 + (เลเวลสกิล x 3) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : (1500 + (เลเวลสกิล x 1050) + (เลเวลของสกิล Grenade Mastery x 20)) + (CON x 3)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 3 (แบบต่อเนื่อง) (แต่จะฮิตจะแสดง dmg เป็น 2 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 5 x 5 (ฮิตที่ 1) / 7 x 7 (ฮิตที่ 2) / 9 x 9 (ฮิตที่ 3)
- ใช้ throwing grenade จำนวน 3 ลูก ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง




Grenades Dropping
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบลงพื้น
ฟื้น AP : 5 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 4.5 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 47 + (เลเวลสกิล x 3) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : (550 + (เลเวลสกิล x 850) + (เลเวลของสกิล Grenade Mastery x 20)) + (CON x 3)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 3 x 16 (แบบต่อเนื่อง) สุ่มทำ dmg ภายในพื้นที่สกิล
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 11 x 11 (เลเวล 1~3) / 9 x 9 (เลเวล 4~5)
ของลูกระเบิด : 3 x 3 (เลเวล 1~3) / 5 x 5 (เลเวล 4~5)
- ใช้ throwing grenade จำนวน 15 ลูก ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง




Auto Firing Launcher
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : buff ให้ตัวเอง, แสดงผลทันที
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 3 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 30 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 80 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะเวลาแสดงผล : 90 + (เลเวลสกิล x 30) วินาที
โอกาสออก auto สกิล Basic Grenade : (เลเวลสกิล + 5)%
โอกาสออก auto สกิล Hasty Fire in the Hole : 3% / 5% / 7% (เลเวล 3~5)
โอกาสออก auto สกิล Grenade Dropping : 3% (เลเวล 5)
- auto สกิล Hasty Fire in the Hole เริ่มทำงานเมื่อเรียนรู้สกิลนี้เลเวล 3
- auto สกิล Grenade Dropping เริ่มทำงานเมื่อเรียนรู้สกิลนี้เลเวล 5
- จะออก auto สกิลเลเวลสูงสุดที่เรียนรู้
- ในการออก auto สกิล จะใช้ throwing grenade ตามที่แต่ละสกิลใช้
- สกิลที่ออกจาก auto สกิลนี้จะไม่ฟื้นฟู AP ให้ผู้ใช้






Hidden Card
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : buff ให้ตัวเอง, แสดงผลทันที
ใช้ AP : 150 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 2 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 60 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 150 หน่วย
ระยะเวลาแสดงผล : 300 วินาที
เพิ่มพลังโจมตีทางกายภาพระยะไกล : (เลเวลสกิล x 10)%
P.Atk + (เลเวลสกิล x 3)




Mission Bombard
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบลงพื้น
ใช้ AP : 35 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 10 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 100 หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล
dmg หลัก : (5000 + (เลเวลสกิล x 1800) + (เลเวลของสกิล Grenade Mastery x 100)) + (CON x 5)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
dmg รอง : (800 + (เลเวลสกิล x 200) + (เลเวลของสกิล Grenade Mastery x 30)) + (CON x 5)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 3 (dmg หลัก) + 3 x 40 (dmg รอง) (แบบต่อเนื่อง) สุ่มทำ dmg ภายในพื้นที่สกิล
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 9 x 9
ของ dmg รอง : 5 x 5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น