
Skill Tree
Sky Mastery
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : ติดตัว
- เพิ่มความแรงของสกิล Rising Sun, Noon Blast, Sunset Blast, Rising Moon, Midnight Kick, Dawn Break, Twinkling Galaxy, Star Burst และ Star Cannon (รายละเอียดให้ดูในสูตรของสกิล)
War Book Mastery
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : ติดตัว
- เมื่อถืออาวุธประเภทหนังสือ : P.Atk + (เลเวลสกิล + 2) / Hit + (เลเวลสกิล x 3)
Rising Sun
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบล็อคเป้า
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 0.5 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 60 หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 2 ช่อง
สูตรสกิล : (500 + (เลเวลสกิล x (600 + (เลเวลของสกิล Sky Mastery x 5)) + (POW x 5)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 2 ครั้ง)
- หากกดใช้สกิลขณะที่ยังไม่ได้อยู่ในสถานะ celestial movement ใด ๆ จะเปิดสถานะ Sunrise
- หากอยู่่ในสถานะ Sunrise เมื่อกดใช้สกิลนี้อีกครั้ง จะเปลี่ยนเป็นสถานะ Noon
- หากอยู่่ในสถานะ Noon เมื่อกดใช้สกิลนี้อีกครั้ง จะเปลี่ยนเป็นสถานะ Sunset
- หากอยู่ในสถานะ Moonset เมื่อกดใช้สกิลนี้ จะเปลี่ยนเป็นสถานะ Sunrise
- สถานะ Sunrise, Noon และ Sunset จะมีระยะเวลา (เลเวลสกิล x 30) วินาที และเวลาจะเริ่มนับใหม่เมื่อมีการเปลี่ยนสถานะ
- ผลบัพไม่สามารถลบออกได้ด้วย Dispell และ Clearance
สถานะ Sunrise
สถานะ Noon
สถานะ Sunset
Noon Blast
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบล็อคเป้า
ฟื้น AP : 3 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 0.7 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 45 + (เลเวลสกิล x 4) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 2 ช่อง
สูตรสกิล : (1600 + (เลเวลสกิล x (1250 + (เลเวลของสกิล Sky Mastery x 5)) + (POW x 5)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 2 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 3 x 3 (เลเวล 1~2) / 5 x 5 (เลเวล 3~4) / 7 x 7 (เลเวล 5)
- สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อสถานะ celestial movement เป็น Sunrise หรือ Noon เท่านั้น
- หากใช้สกิลนี้ในขณะที่อยู่ในสถานะ Noon จะมีโอกาสติด critical โอกาสติดเท่ากับค่า cri ของผู้ใช้
Sunset Blast
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบล็อคเป้า
ฟื้น AP : 3 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 0.3 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 45 + (เลเวลสกิล x 4) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 2 ช่อง
สูตรสกิล : (950 + (เลเวลสกิล x (400 + (เลเวลของสกิล Sky Mastery x 5)) + (POW x 5)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 2 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 3 x 3 (เลเวล 1~2) / 5 x 5 (เลเวล 3~4) / 7 x 7 (เลเวล 5)
- สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อสถานะ celestial movement เป็น Noon หรือ Sunset เท่านั้น
- หากใช้สกิลนี้ในขณะที่อยู่ในสถานะ Sunset จะมีโอกาสติด critical โอกาสติดเท่ากับค่า cri ของผู้ใช้
Rising Moon
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบแสดงผลทันทีรอบตัว
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 0.5 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 64 หน่วย
สูตรสกิล : (700 + (เลเวลสกิล x (450 + (เลเวลของสกิล Sky Mastery x 5)) + (POW x 3)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 2 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 5 x 5 (เลเวล 1~2) / 7 x 7 (เลเวล 3~4) / 9 x 9 (เลเวล 5)
- หากกดใช้สกิลขณะที่ยังไม่ได้อยู่ในสถานะ celestial movement ใด ๆ จะเปิดสถานะ Moonrise
- หากอยู่่ในสถานะ Moonrise เมื่อกดใช้สกิลนี้อีกครั้ง จะเปลี่ยนเป็นสถานะ Midnight
- หากอยู่่ในสถานะ Midnight เมื่อกดใช้สกิลนี้อีกครั้ง จะเปลี่ยนเป็นสถานะ Moonset
- หากอยู่ในสถานะ Sunset เมื่อกดใช้สกิลนี้ จะเปลี่ยนเป็นสถานะ Moonrise
- สถานะ Moonrise, Midnight และ Moonset จะมีระยะเวลา (เลเวลสกิล x 30) วินาที และเวลาจะเริ่มนับใหม่เมื่อมีการเปลี่ยนสถานะ
- ผลบัพไม่สามารถลบออกได้ด้วย Dispell และ Clearance
สถานะ Moonrise
สถานะ Midnight
สถานะ Moonset
Midnight Kick
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบแสดงผลทันทีรอบตัว
ฟื้น AP : 3 หน่วย
Variable casting time : 1 วินาที
Fixed casting time : 0.5 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 0.7 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 58 + (เลเวลสกิล x 2) หน่วย
สูตรสกิล : (600 + (เลเวลสกิล x (1200 + (เลเวลของสกิล Sky Mastery x 5)) + (POW x 5)) x (base level / 100) %Atk
เมื่ออยู่ในสถานะ Midnight : (1550 + (เลเวลสกิล x (1450 + (เลเวลของสกิล Sky Mastery x 5)) + (POW x 5)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 2 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 5 x 5 (เลเวล 1~2) / 7 x 7 (เลเวล 3~4) / 9 x 9 (เลเวล 5)
Dawn Break
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบแสดงผลทันทีรอบตัว
ฟื้น AP : 3 หน่วย
Variable casting time : 1 วินาที
Fixed casting time : 0.5 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 0.3 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 54 + (เลเวลสกิล x 2) หน่วย
สูตรสกิล : (400 + (เลเวลสกิล x (400 + (เลเวลของสกิล Sky Mastery x 5)) + (POW x 5)) x (base level / 100) %Atk
เมื่ออยู่ในสถานะ Moonset : (400 + (เลเวลสกิล x (600 + (เลเวลของสกิล Sky Mastery x 5)) + (POW x 5)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 2 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 5 x 5 (เลเวล 1~2) / 7 x 7 (เลเวล 3~4) / 9 x 9 (เลเวล 5)
Twinkling Galaxy
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบแสดงผลทันทีรอบตัว
Variable casting time : 1 วินาที
Fixed casting time : 0.5 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 5 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 84 หน่วย
สูตรสกิล : (200 + (เลเวลสกิล x (400 + (เลเวลของสกิล Sky Mastery x 3)) + (POW x 3)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 15 สุ่มทำ dmg ภายในพื้นที่สกิล (แบบต่อเนื่อง) (แต่จะฮิตจะแสดง dmg เป็น 3 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 13 x 13 (เลเวล 1~2) / 11 x 11 (เลเวล 3~4) / 9 x 9 (เลเวล 5)
พื้นที่แสดงผลของดาวตก : 5 x 5
Star Burst
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบล็อคเป้า
ฟื้น AP : 3 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 1 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 52 + (เลเวลสกิล x 2) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 1 ช่อง
สูตรสกิล : (500 + (เลเวลสกิล x (400 + (เลเวลของสกิล Sky Mastery x 5)) + (POW x 3)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 15 (แบบต่อเนื่อง) (แต่จะฮิตจะแสดง dmg เป็น 2 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของดาวตก : 5 x 5
- สามารถใช้สกิลได้ขณะที่อยู่ในพื้นที่แสดงผลของสกิล Twinkling Galaxy เท่านั้น
- เมื่อใช้งานสกิลนี้ ผลของสกิล Twinkling Galaxy จะหยุดลง และสกิลนี้จะเริ่มสร้าง dmg แก่เป้าหมาย
Star Cannon
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบแสดงผลทันทีรอบตัว
ฟื้น AP : 3 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0.5 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 5 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 48 + (เลเวลสกิล x 3) หน่วย
สูตรสกิล : (200 + (เลเวลสกิล x (500 + (เลเวลของสกิล Sky Mastery x 5)) + (POW x 5)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 15 สุ่มทำ dmg ภายในพื้นที่สกิล (แบบต่อเนื่อง) (แต่จะฮิตจะแสดง dmg เป็น 3 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 13 x 13 (เลเวล 1~2) / 11 x 11 (เลเวล 3~4) / 9 x 9 (เลเวล 5)
พื้นที่แสดงผลของดาวตก : 7 x 7
จำนวนดาวตกสูงสุดของแต่ละรอบ : 2 (เลเวล 1~2) / 3 (เลเวล 3~4) / 4 (เลเวล 5)
- สามารถใช้สกิลได้ขณะที่อยู่ในพื้นที่แสดงผลของสกิล Twinkling Galaxy เท่านั้น
- เมื่อใช้งานสกิลนี้ ผลของสกิล Twinkling Galaxy จะหยุดลง และเปิดใช้งานผลของสกิลนี้แทน
- จำนวนดาวตกแต่ละรอบจะสุ่มตั้งแต่ 1 ถึง (จำนวนดาวตกสูงสุดของแต่ละเลเวล)
All in the Sky
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบล็อคเป้า
ใช้ AP : 35 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 2 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 85 หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 2 ช่อง
สูตรสกิล : (3000 + (เลเวลสกิล x 2000) + (POW x 10)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 1 / 3 (เป้าหมายเป็นเผ่ากึ่งมนุษย์หรือปีศาจ)
- หากเป้าหมายเป็นผู้เล่น จะทำให้เป้าหมายสูญเสีย AP ที่มีไปทั้งหมด
- มีโอกาสติด critical โอกาสติดเท่ากับค่า cri ของผู้ใช้
Enchanting Sky
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : buff ให้ตัวเอง, แสดงผลทันที
ใช้ AP : 150 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 60 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 100 หน่วย
ระยะเวลาแสดงผล : (เลเวลสกิล x 90) วินาที
- เมื่อกดใช้สกิลนี้ สถานะ celestial movement ใด ๆ ที่มีอยู่จะถูกยกเลิกทันที และจะถูกแทนที่ด้วยสถานะ celestial unity และการกดใช้สกิล Rising Sun หรือ Rising Moon จะไม่ทำให้เกิดสถานะ Sunrise หรือ Moonrise ขึ้นขณะที่ผลของ celestial unity ยังอยู่
- ขณะที่อยู่ในผลของ celestial unity จะทำให้สามารถใช้สกิล Noon Blast, Sunset Blast, Midnight Kick และ Dawn Break ได้อย่างอิสระ และสกิลดังกล่าวจะได้รับผลพิเศษตามแต่ละ celestial movement ที่ส่งผลต่อสกิลนั้น ๆ
- ผลบัพไม่สามารถลบออกได้ด้วย Dispell และ Clearance
สถานะ Celestial Unity
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น