วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568

Shinkiro & Shiranui (2nd version)

     



Skill Tree






Mirage
เลเวลสูงสุด : 1
ประเภทสกิล : พิเศษ, ลงพื้น
Variable casting time : 2 วินาที
Fixed casting time : 0.7 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 3 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 25 หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 5 ช่อง
- สร้างร่าง clone ของผู้ใช้ในจุดที่กำหนด
- ร่าง clone มีระยะเวลา 20 วินาที สามารถเรียกได้สูงสุด 3 ตัว
- ร่าง clone จะใช้สกิลบางสกิลตามผู้ใช้ด้วย ความเสียหายจะเท่ากับ 30% ของผู้ใช้
สกิลที่ผู้ใช้ใช้ : สกิลที่ร่าง clone จะใช้ตาม
Shadow Dance : Shadow Dance.
Shadow Flash : Shadow Flash
Kunai - Distortion : Kunai - Distortion 
Red Flame Cannon : Darkening Cannon
Cold Blooded Cannon : Darkening Cannon
Thundering Cannon : Darkening Cannon
Golden Dragon Cannon : Darkening Cannon
Darkening Cannon : Darkening Cannon






Infiltrate
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบล็อคเป้า
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 1.5 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 40 หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 11 ช่อง (พุ่งเข้าประชิดเป้าหมายทันทีที่ใช้)
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 700) + (CON x 3)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 2 ครั้ง)
- ขณะที่พุ่งเข้าหาเป้าหมาย ผู้ใช้จะไปปรากฏตัวข้างหลังเป้าหมาย
- หลังจากใช้สกิลแล้ว ผู้ใช้จะได้รับสถานะ Shadow Cloaking เป็นเวลา 2 วินาที
- สถานะ Shadow Cloaking : เพิ่มความเร็วในการเดิน 30%, ลดความเสียหายทางกายภาพและเวทมนตร์ที่ได้รับลง 15%
- หากมีร่าง clone ของผู้ใช้อยู่ในระยะ 31 x 31 ช่องรอบตัวของเป้าหมาย ร่าง clone จะเคลื่อนที่มายังตำแหน่งของผู้ใช้ด้วย





Melt Away
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบลงพื้น
ธาตุ : ความมืด
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : (7 - เลเวลสกิล) วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 35 หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 5 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 700) + (CON x 3.5)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 3 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 7 x 7
- ถึงแม้ว่าสกิลนี้จะเป็นแบบกดใช้ลงพื้น แต่ความเสียหายของสกิลจะสร้างขึ้นรอบตัวผู้ใช้ในขณะที่ใช้สกิล
- ในตอนที่สกิลสร้างความเสียหาย ตัวผู้ใช้จะเคลื่อนที่ถอยหลังไป 3 ช่องจากทิศทางที่กดใช้สกิล และผู้ใช้จะได้รับสถานะ Shadow Cloaking เป็นเวลา 2 วินาที




Shadow Hunting
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบลงพื้น
ฟื้น AP : 2 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0.15 วินาที
Skill cooldown : 0.3 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 30 + (เลเวลสกิล x 3) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 2 ช่อง
สูตรสกิล : (500 + (เลเวลสกิล x (400 + (เลเวลของสกิล Shadow Flash x 5)) + (POW x 3)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 5 x 5
- เป้าหมายที่ได้รับความเสียหายจากสกิลนี้ จะโดน mark ด้วยสถานะ Nightmare เป็นระยะเวลา 5 วินาที
- สถานะ Nightmare จะทำให้ได้รับความเสียหายจากสกิลกลุ่ม Nightmare แรงขึ้น




Shadow Dance
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบแสดงผลทันทีรอบตัว
ฟื้น AP : 2 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0.25 วินาที
Skill cooldown : 0.5 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 35 + (เลเวลสกิล x 3) หน่วย
สูตรสกิล : (400 + (เลเวลสกิล x (550 + (เลเวลของสกิล Shadow Hunting x 50)) + (POW x 4)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 5 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 5 x 5 (เลเวล 1~4) / 7 x 7 (เลเวล 5~8) / 9 x 9 (เลเวล 9~10)
- Shadow Dance ที่ร่ายจากร่าง clone จำนวนฮิตจะแสดง dmg เป็น 8 ครั้ง






Shadow Flash
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบล็อคเป้า
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0.25 วินาที
Skill cooldown : 1 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 33 + (เลเวลสกิล x 3) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 1 ช่อง
สูตรสกิล : (1600 + (เลเวลสกิล x (700 + (เลเวลของสกิล Shadow Dance x 100)) + (POW x 5)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 3 x 10 ทิศที่ผู้ใช้หันหน้า (ดูภาพประกอบ)

- สกิลนี้จะสร้างความเสียหายในแนวตั้งหรือแนวนอนเท่านั้น ไม่สามารถสร้างความเสียหายในแนวทแยงมุมได้







Huuma Shuriken - Grasp
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบลงพื้น
ฟื้น AP : 3 หน่วย
Variable casting time : 1.2 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 1 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 44 + (เลเวลสกิล x 4) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : (700 + (เลเวลสกิล x (200 + (เลเวลของสกิล Huuma Shuriken - Construct x 5)) + (POW x 3)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 20 (แบบต่อเนื่อง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 5 x 5 (เลเวล 1~4) / 7 x 7 (เลเวล 5~8) / 9 x 9 (เลเวล 9~10)
- เป้าหมายที่ได้รับความเสียหายจากสกิลนี้ จะโดน mark ด้วยสถานะ Nightmare เป็นระยะเวลา 5 วินาที
- Hidden Weapon Zone จากสกิลนี้ จะมีผลพร้อมกันได้สูงสุด 2 จุด
- ธาตุของสกิลจะขึ้นอยู่กับธาตุของ Kunai ที่ติดตัวอยู่




Huuma Shuriken - Construct
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบลงพื้น
Variable casting time : 1.2 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 1 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 25 + (เลเวลสกิล x 4) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 1 ช่อง
สูตรสกิล
dmg หลัก : (600 + (เลเวลสกิล x (400 + (เลเวลของสกิล Huuma Shuriken - Grasp x 30)) + (POW x 5)) x (base level / 100) %Atk
dmg รอง : (800 + (เลเวลสกิล x (600 + (เลเวลของสกิล Huuma Shuriken - Grasp x 30)) + (POW x 5)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1 (dmg หลัก) (แสดง dmg เป็น 3 ครั้ง) + 1 (dmg รอง) (แสดง dmg เป็น 6 ครั้ง) (ดูเงื่อนไขการทำ dmg ในรายละเอียดของสกิล)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 5 x 13 ทิศที่ผู้ใช้หันหน้า (ดูภาพประกอบ)

- สกิลนี้จะสร้างความเสียหายในแนวตั้งหรือแนวนอนเท่านั้น ไม่สามารถสร้างความเสียหายในแนวทแยงมุมได้
- หากมี Hidden Weapon Zone อยู่ในระยะแสดงผลของสกิล Hidden Weapon Zone จะระเบิดออก สร้างความเสียหาย dmg รองในระยะ 9 x 9 ของจุดที่ติดตั้ง Hidden Weapon Zone
- หากไม่มี Hidden Weapon Zone ในระยะ สกิลจะสร้างความเสียหายด้วย dmg หลักเพียงอย่างเดียว
- ธาตุของสกิลจะขึ้นอยู่กับธาตุของ Kunai ที่ติดตัวอยู่






Kunai - Distortion
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบลงพื้น
ฟื้น AP : 1 หน่วย
Variable casting time : 0.2 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 0.35 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 34 + (เลเวลสกิล x 2) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : (300 + (เลเวลสกิล x (600 + (เลเวลของสกิล Kunai - Refraction x 10)) + (POW x 3)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 2 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 5 x 5 
- เป้าหมายที่ได้รับความเสียหายจากสกิลนี้ จะโดน mark ด้วยสถานะ Nightmare เป็นระยะเวลา 5 วินาที
- ติดตั้ง Distortion Zone ที่พื้นที่เป้าหมายของสกิล เป็นเวลา 5 วินาที
- Distortion Zone จะมีผลพร้อมกันได้สูงสุด 5 จุด (นับรวมกับผลจากสกิล Kunai - Rotation ด้วย)
- สกิลที่ร่ายจากร่าง clone จะไม่ติดตั้ง Distortion Zone
- ธาตุของสกิลจะขึ้นอยู่กับธาตุของ Kunai ที่ติดตัวอยู่
- ใช้ Kunai 2 เล่ม ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง





















Kunai - Rotation
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบแสดงผลทันทีรอบตัว
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 2 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 36 + (เลเวลสกิล x 8) หน่วย
สูตรสกิล : (800 + (เลเวลสกิล x (700 + (เลเวลของสกิล Kunai - Distortion x 70)) + (POW x 4)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 4 (แบบต่อเนื่อง) (แต่ละฮิตจะแสดง dmg เป็น 3 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 5 x 5 (เลเวล 1~2) / 7 x 7 (เลเวล 3~4) / 9 x 9 (เลเวล 5)
- ติดตั้ง Distortion Zone ตรงจุดที่เรายืนอยู่ เป็นเวลา 5 วินาที
- หลังจากใช้สกิลแล้ว ผู้ใช้จะได้รับสถานะ Shadow Cloaking เป็นเวลา 2 วินาที
- ธาตุของสกิลจะขึ้นอยู่กับธาตุของ Kunai ที่ติดตัวอยู่
- ใช้ Kunai 5 เล่ม ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง




Kunai - Refraction
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบแสดงผลทันทีรอบตัว
Variable casting time : 1.5 วินาที
Fixed casting time : 0.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 2 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 46 + (เลเวลสกิล x 3) หน่วย
สูตรสกิล : (200 + (เลเวลสกิล x (360 + (เลเวลของสกิล Kunai - Rotation x 10)) + (POW x 5)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 8 (แบบต่อเนื่อง) (แต่ละฮิตจะแสดง dmg เป็น 3 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 15 x 15
- หากมี Distortion Zone อยู่ในระยะแสดงผลของสกิล Distortion Zone จะระเบิดออก สร้างความเสียหายในระยะ 5 x 5 ของจุดที่ติดตั้ง Distortion Zone
- หากไม่มี Distortion Zone ในระยะ สกิลนี้จะไม่สร้างความเสียหาย
- ธาตุของสกิลจะขึ้นอยู่กับธาตุของ Kunai ที่ติดตัวอยู่
- ใช้ Kunai 5 เล่ม ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง




Red Flame Cannon
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบลงพื้น
ธาตุ : ไฟ
Variable casting time : 2 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 0.7 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 62 + (เลเวลสกิล x 3) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 1 ช่อง
สูตรสกิล : (850 + (เลเวลสกิล x (1250 + (เลเวลของสกิล Darkening Cannon x 70)) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 3 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : ดูภาพประกอบ


- สกิลนี้จะสร้างความเสียหายในแนวตั้งหรือแนวนอนเท่านั้น ไม่สามารถสร้างความเสียหายในแนวทแยงมุมได้
ใช้ Haze of Prominence 1 ชิ้น ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง








Cold Blooded Cannon
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบลงพื้น
ธาตุ : น้ำ
Variable casting time : 3 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 0.5 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 48 + (เลเวลสกิล x 4) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : (250 + (เลเวลสกิล x (550 + (เลเวลของสกิล Darkening Cannon x 40)) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 6 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 5 x 5 (เลเวล 1~5) / 7 x 7 (เลเวล 6~9) / 9 x 9 (เลเวล 10)
ใช้ Haze of Icy Snow 1 ชิ้น ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง





Thundering Cannon
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบลงพื้น
ธาตุ : ลม
Variable casting time : 2 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 0.7 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 42 + (เลเวลสกิล x 5) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 1 ช่อง
สูตรสกิล : (600 + (เลเวลสกิล x (1300 + (เลเวลของสกิล Darkening Cannon x 70)) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 2 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 3 x 13 ทิศที่ผู้ใช้หันหน้า (ดูภาพประกอบ)
- สกิลนี้จะสร้างความเสียหายในแนวตั้งหรือแนวนอนเท่านั้น ไม่สามารถสร้างความเสียหายในแนวทแยงมุมได้
- ใช้ Haze of North Wind 1 ชิ้น ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง








Golden Dragon Cannon
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบล็อคเป้า
ธาตุ : ดิน
Variable casting time : 3 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 0.3 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 48 + (เลเวลสกิล x 4) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 13 ช่อง
สูตรสกิล : (300 + (เลเวลสกิล x (400 + (เลเวลของสกิล Darkening Cannon x 15)) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 1
- สกิลนี้จะสร้างความเสียหายตามแนวเส้นตรงจากผู้ใช้จนถึงเป้าหมาย และมีระยะสกิล 3 x 3 ช่องรอบช่องที่เป็นเส้นทางสกิล
ใช้ Haze of Mother Earth 1 ชิ้น ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง





Darkening Cannon
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบแสดงผลทันทีรอบตัว
ฟื้น AP : 2 หน่วย
ธาตุ : ความมืด
Variable casting time : 3 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 0.5 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 34 + (เลเวลสกิล x 6) หน่วย
สูตรสกิล : (450 + (เลเวลสกิล x 950) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 2 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 5 x 5 (เลเวล 1~5) / 7 x 7 (เลเวล 6~10)
- เป้าหมายที่ได้รับความเสียหายจากสกิลนี้ จะโดน mark ด้วยสถานะ Nightmare เป็นระยะเวลา 5 วินาที
- ใช้ Haze of Pitch Darkness 1 ชิ้น ต่อการใช้สกิล 1 ครั้ง








Nightmare Erasion
เลเวลสูงสุด : 1
ประเภทสกิล : พิเศษ, แสดงผลทันทีรอบตัว
Variable casting time : 1 วินาที
Fixed casting time : 0 วินาที
Global cooldown : 2.5 วินาที
Skill cooldown : 15 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 10 หน่วย
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 15 x 15
- ลบสถานะ Nightmare ออกจากเป้าหมายและตัวผู้ใช้ในระยะของสกิล





Shadow - Nightmare
เลเวลสูงสุด : 1
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบแสดงผลทันทีรอบตัว
ใช้ AP : 20 หน่วย
Variable casting time : 2 วินาที
Fixed casting time : 0.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 1 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 70 หน่วย
สูตรสกิล : (18000 + (POW x 10)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 4 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 13 x 13
- เป้าหมายที่โดน mark ด้วยสถานะ Nightmare ในระยะของสกิล จะได้รับความเสียหาย x 1.5 และจะลบสถานะ Nightmare ออกหลังจากได้รับความเสียหายจากสกิลนี้





Kunai - Nightmare
เลเวลสูงสุด : 1
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบแสดงผลทันทีรอบตัว
ใช้ AP : 20 หน่วย
Variable casting time : 2 วินาที
Fixed casting time : 0.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 1 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 70 หน่วย
สูตรสกิล : (18000 + (POW x 10)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 8 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 13 x 13
- เป้าหมายที่โดน mark ด้วยสถานะ Nightmare ในระยะของสกิล จะได้รับความเสียหาย x 1.5 และจะลบสถานะ Nightmare ออกหลังจากได้รับความเสียหายจากสกิลนี้
- ธาตุของสกิลจะขึ้นอยู่กับธาตุของ Kunai ที่ติดตัวอยู่



Dark Dragon - Nightmare
เลเวลสูงสุด : 1
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบแสดงผลทันทีรอบตัว
ใช้ AP : 20 หน่วย
ธาตุ : ความมืด / ไฟ
Variable casting time : 2 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 1 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 70 หน่วย
สูตรสกิล : (15500 + (SPL x 10)) x (base level / 100) %Matk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 4 ครั้ง) / 1 + 1 (แต่ละฮิตแสดง dmg เป็น 4 ครั้ง) (เป้าหมายที่โดนสถานะ Nightmare)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 11 x 11
- เป้าหมายที่โดน mark ด้วยสถานะ Nightmare ในระยะของสกิล จะได้รับความเสียหายธาตุไฟเพิ่มเติมอีก 1 ชุด ความแรงเท่ากับความเสียหายชุดแรก และจะลบสถานะ Nightmare ออกหลังจากได้รับความเสียหายจากสกิลนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น