วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

Arch Mage (2nd version)

 


Skill Tree






Two Hand Staff Mastery
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : ติดตัว
- เมื่อถืออาวุธประเภทคทาสองมือ : S.Matk + (เลเวลสกิล x 2)





Soul Vulcan Strike
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบล็อคเป้า
ธาตุ : วิญญาณ
Variable casting time : 3 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 0.7 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 70 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 180) + (SPL x 3)) x (base level / 100) %Matk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : (เลเวลสกิล + 2)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 3 x 3 / 5 x 5 / 7 x 7 / 9 x 9 / 11 x 11 (เลเวล 1~5)



Mystery Illusion
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบลงพื้น
ฟื้น AP : 4 หน่วย
ธาตุ : ความมืด
Variable casting time : 4 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 4 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 70 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 500) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 7 / 7 / 10 / 10 / 13 (เลเวล 1~5) (แบบต่อเนื่อง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 9 x 9 (เลเวล 1~2) / 11 x 11 (เลเวล 3~4) / 13 x 13 (เลเวล 5)



Deadly Projection
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบล็อคเป้า
ธาตุ : ผีดิบ
Variable casting time : 3 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 2 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 70 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 600) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 1
ระยะเวลาของ debuff : (เลเวลสกิล + 3) วินาที
- ผล debuff จะทำงานแม้ว่า dmg จะไม่แสดงผลกับเป้าหมาย หรือ dmg โดนสะท้อนกลับ
ยกเลิกผลของสกิลหรือไอเท็มดังต่อไปนี้
Golden Thiefbug Card
Hallucination Walk
ไม่มีผลกับสกิลหรือไอเท็มดังต่อไปนี้
Maya Card และไอเท็มที่ให้ผลเช่นเดียวกัน
Magic Rod
Kaupe
Millennium Shield
Kaite
Shadow Formation
Book of Dimension + Star Emperor Advent
Prestige
Magic Mirror
Max Pain



Floral Flare Road
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบลงพื้น (ล็อคทิศทางที่ผู้ใช้หันหน้า)
ธาตุ : ไฟ
Variable casting time : 3 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 5 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 20 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 200) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 10 (แบบต่อเนื่อง) (แต่ละฮิตจะแสดง dmg เป็น 2 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 3 x 3 / 5 x 5 / 7 x 7 / 9 x 9 / 11 x 11 (เลเวล 1~5)



Rain of Crystal
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบแสดงผลทันทีรอบตัว
ธาตุ : น้ำ
Variable casting time : 3 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 5 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 30 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 150) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 8 (แบบต่อเนื่อง) (แต่ละฮิตจะแสดง dmg เป็น 2 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 11 x 11 / 13 x 13 / 15 x 15 / 17 x 17 / 19 x 19 (เลเวล 1~5)



Tornado Storm
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบลงพื้น
ธาตุ : ลม
Variable casting time : 3 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 5 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 35 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 90) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 10 (แบบต่อเนื่อง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 5 x 5 (เลเวล 1~2) / 7 x 7 (เลเวล 3~4) / 9 x 9 (เลเวล 5)



Stratum Tremor
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบลงพื้น
ธาตุ : ดิน
Variable casting time : 3 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 4 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 25 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 250) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 10 (แบบต่อเนื่อง) (แต่ละฮิตจะแสดง dmg เป็น 2 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 5 x 5 (เลเวล 1~2) / 7 x 7 (เลเวล 3~4) / 9 x 9 (เลเวล 5)



Crimson Arrow
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบล็อคเป้า
ฟื้น AP : 1 หน่วย
ธาตุ : ไฟ
Variable casting time : 4 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 0.3 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 55 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล
dmg แบบเส้นตรง : ((เลเวลสกิล x 300) + (SPL x 3)) x (base level / 100) %Matk
dmg ระเบิด : ((เลเวลสกิล x 600) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk
dmg ระเบิด เมื่ออยู่ในบัพ Climax : ((เลเวลสกิล x 1200) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 1 (เส้นตรง) + 1 (ระเบิด) (dmg ระเบิดจะแสดง dmg เป็น 2 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของ dmg ระเบิด : 5 x 5 (เลเวล 1~3) / 7 x 7 (เลเวล 4~5)
- โบนัส dmg จากบัพ Climax มีผลเหมือนกันหมดไม่ว่าจะใช้ Climax เลเวลอะไร



Frozen Slash
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบแสดงผลทันทีรอบตัว
ฟื้น AP : 1 หน่วย
ธาตุ : น้ำ
Variable casting time : 4 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 0.3 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 35 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 600) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk
เมื่ออยู่ในบัพ Climax : ((เลเวลสกิล x 850) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 3 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 9 x 9 (เลเวล 1~2) / 11 x 11 (เลเวล 3~4) / 13 x 13 (เลเวล 5)
- โบนัส dmg จากบัพ Climax มีผลเหมือนกันหมดไม่ว่าจะใช้ Climax เลเวลอะไร



Storm Cannon
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบล็อคเป้า
ฟื้น AP : 1 หน่วย
ธาตุ : ลม
Variable casting time : 4 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 0.3 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 50 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 600) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk
เมื่ออยู่ในบัพ Climax : ((เลเวลสกิล x 850) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 2 ครั้ง)
- โบนัส dmg จากบัพ Climax มีผลเหมือนกันหมดไม่ว่าจะใช้ Climax เลเวลอะไร



Rock Down
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบล็อคเป้า
ฟื้น AP : 1 หน่วย
ธาตุ : ดิน
Variable casting time : 4 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 0.3 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 60 + (เลเวลสกิล x 5) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 600) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk
เมื่ออยู่ในบัพ Climax : ((เลเวลสกิล x 850) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 5 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 5 x 5 (เลเวล 1~3) / 7 x 7 (เลเวล 4~5)
- โบนัส dmg จากบัพ Climax มีผลเหมือนกันหมดไม่ว่าจะใช้ Climax เลเวลอะไร



All Bloom
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบลงพื้น
ธาตุ : ไฟ
Variable casting time : 4 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 6 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 70 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 100) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : (เลเวลสกิล x 4) สุ่มทำ dmg ภายในพื้นที่สกิล (แบบต่อเนื่อง)
ความถี่ในการออก dmg : 1.8 - (0.3 x เลเวลสกิล) วินาที
พื้นที่แสดงผลของสกิล 
ของดอกไม้ไฟระเบิด : 7 x 7
ของสกิล : 7 x 7 (เลเวล 1~2) / 9 x 9 (เลเวล 3~5)
ผลจากสกิล Climax
- Climax เลเวล 1 : ความถี่ในการระเบิดของดอกไม้ไฟเร็วขึ้น 100% (เท่ากับ 0.9 - (0.15 x เลเวลสกิล) วินาที)
- Climax เลเวล 2 : ความแรงสกิลลดลง 50% แต่ในแต่ละฮิต ดอกไม้ไฟจะออกมา 2 ดอกพร้อม ๆ กัน
- Climax เลเวล 3 : เพิ่มความแรงสกิล 100%
- Climax เลเวล 4 : สกิลจะไม่ทำ dmg แต่เป้าหมายที่อยู่ในระยะสกิล จะได้รับความเสียหายจากธาตุไฟเพิ่มขึ้น 100% เป็นเวลา 30 วินาที
- Climax เลเวล 5 : เมื่อผลของสกิลสิ้นสุดลง จะสร้างความเสียธาตุไฟเพิ่มเติม แรง 7000%Matk ใส่ทุกเป้าหมายที่อยู่ในระยะสกิล



Crystal Impact
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบแสดงผลทันทีรอบตัว
ธาตุ : น้ำ
Variable casting time : 4 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 6 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 70 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 800) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 1 (dmg หลัก) + 1 (dmg รอง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 7 x 7 / 9 x 9 / 11 x 11 / 13 x 13 / 15 x 15 (เลเวล 1~5)
ผลจากสกิล Climax
- Climax เลเวล 1 : buff ให้กับตัวเองและเพื่อนในปาร์ตี้ ลดความเสียหายที่ได้รับจากธาตุน้ำลง 30%, Def + 300, Mdef + 100, เพิ่มพลังโจมตีทางเวทมนตร์ธาตุน้ำ 30% เป็นเวลา 900 วินาที
- Climax เลเวล 2 : dmg หลักจะทำ dmg เพิ่มอีก 1 ฮิต
- Climax เลเวล 3 : เพิ่มความแรงของ dmg หลัก 50%
- Climax เลเวล 4 : ลดความแรงของ dmg หลัก 50% แต่เพิ่มความแรงของ dmg รอง 150%
- Climax เลเวล 5 : เพิ่มพื้นที่แสดงผลของสกิลเป็น 31 x 31 ช่อง และทำให้ dmg รองสร้างความเสียหายเพิ่มเติมรอบเป้าหมายในระยะ 5 x 5 ช่อง
- ผลบัพของ Climax เลเวล 1 ไม่สามารถลบออกได้ด้วย Dispell และ Clearance
- dmg จากพื้นที่แสดงผลของ dmg รองของบัพ Climax เลเวล 5 นั้น สามารถซ้อนทับกันได้จากเป้าหมายแต่ละตัว ดังนั้นหากเป้าหมายเกาะเป็นกลุ่มติดกัน จะทำให้โดน dmg รองหลายครั้ง ขึ้นอยู่กับจำนวนเป้าหมาย



Destructive Hurricane
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบแสดงผลทันทีรอบตัว
ธาตุ : ลม
Variable casting time : 4 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 6 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 70 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 1600) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 1
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 7 x 7 (เลเวล 1~2) / 9 x 9 (เลเวล 3~4) / 11 x 11 (เลเวล 5)
ผลจากสกิล Climax
- Climax เลเวล 1 : สร้างความเสียหายเพิ่มเติมอีก 1 ฮิต ความแรง 500%Matk
- Climax เลเวล 2 : เพิ่มผลทำให้เป้าหมายกระเด็น 2 ช่อง
- Climax เลเวล 3 : เพิ่มความแรงของสกิล 100%
- Climax เลเวล 4 : สกิลจะไม่ทำ dmg แต่จะบัพให้กับตัวเอง Matk + 100 และเพิ่มพลังโจมตีทางเวทมนตร์ธาตุลม 30% เป็นเวลา 900 วินาที
- Climax เลเวล 5 : เพิ่มพื้นที่แสดงผลของสกิลเป็น 19 x 19 ช่อง และเพิ่มความแรงของสกิล 70%
- ผลบัพของ Climax เลเวล 4 ไม่สามารถลบออกได้ด้วย Dispell และ Clearance



Violent Quake
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบลงพื้น
ธาตุ : ดิน
Variable casting time : 4 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 6 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 70 + (เลเวลสกิล x 10) หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 120) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : (เลเวลสกิล x 4) สุ่มทำ dmg ภายในพื้นที่สกิล (แบบต่อเนื่อง)
ความถี่ในการออก dmg : 1.8 - (0.3 x เลเวลสกิล) วินาที
พื้นที่แสดงผลของสกิล 
ของก้อนหิน : 7 x 7
ของสกิล : 7 x 7 (เลเวล 1~2) / 9 x 9 (เลเวล 3~5)
ผลจากสกิล Climax
- Climax เลเวล 1 : ความแรงสกิลลดลง 50% แต่ในแต่ละฮิต ก้อนหินจะออกมา 2 ก้อนพร้อม ๆ กัน
- Climax เลเวล 2 : เพิ่มพื้นที่แสดงผลของก้อนหินเป็น 9 x 9 ช่อง
- Climax เลเวล 3 : เพิ่มความแรงสกิล 100%
- Climax เลเวล 4 : สกิลจะไม่ทำ dmg แต่เป้าหมายที่อยู่ในระยะสกิล จะได้รับความเสียหายจากธาตุดินเพิ่มขึ้น 100% เป็นเวลา 30 วินาที
- Climax เลเวล 5 : พื้นที่แสดงผลของสกิลจะคงที่ที่ 7 x 7 ช่อง



Astral Strike
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบลงพื้น
ใช้ AP : 150 หน่วย
ธาตุ : ไร้ธาตุ
Variable casting time : 4 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 60 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 150 หน่วย
ระยะร่ายสกิล : 9 ช่อง
สูตรสกิล
dmg หลัก : ((เลเวลสกิล x 500) + (SPL x 10)) x (base level / 100) %Matk
dmg หลัก กรณีโจมตีเผ่าผีดิบหรือมังกร : ((เลเวลสกิล x 1100) + (SPL x 10)) x (base level / 100) %Matk
dmg รอง : ((เลเวลสกิล x 200) + (SPL x 10)) x (base level / 100) %Matk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 1 (dmg หลัก) + 50 (dmg รอง) (แบบต่อเนื่อง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 5 x 5 (เลเวล 1~3) / 7 x 7 (เลเวล 4~6) / 9 x 9 (เลเวล 7~9) / 11 x 11 (เลเวล 10)




Climax
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : buff ให้ตัวเอง
ใช้ AP : 150 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 4 วินาที
Global cooldown : 0.3 วินาที
Skill cooldown : 300 วินาที
ค่า SP ที่ใช้ : 60 หน่วย
ระยะเวลาแสดงผล : 300 วินาที
- เพิ่มความสามารถพิเศษให้กับสกิล All Bloom, Crystal Impact, Destructive Hurricane และ Violent Quake, ความสามารถที่ได้รับขึ้นอยู่กับเลเวลของสกิล Climax ที่ใช้ (ดูผลของ Climax ได้ในรายละเอียดของแต่ละสกิล)
- เมื่ออยู่ในผลของสกิลนี้ จะเพิ่มความแรงของสกิล Crimson Arrow, Frozen Slash, Storm Cannon และ Rock Down โดยจะให้ผลเหมือนกันหมดไม่ว่าจะใช้ Climax เลเวลอะไร
- ผลบัพไม่สามารถลบออกได้ด้วย Dispell และ Clearance

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น