วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

Imperial Guard (1st version)

 


Skill Tree






Spear & Sword Mastery
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : ติดตัว
- เมื่อถืออาวุธประเภทดาบมือเดียว หอกมือเดียวหรือหอกสองมือ : Hit + (เลเวลสกิล x 3)
- เพิ่มพลังโจมตีของสกิล Imperial Guard บางสกิล





Attack Stance
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : buff ให้ตัวเองแบบเปิดปิดได้
Variable casting time : 1 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 0 วินาที
- Atk + (5 + (เลเวลสกิล x 5)) ในช่วงเวลาของสกิล
- Def - (เลเวลสกิล x 40) ในช่วงเวลาของสกิล





Overslash
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : กายภาพระยะใกล้แบบล็อคเป้า
ฟื้น AP : 3 หน่วย
Variable casting time : 0 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 3 วินาที
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x (60 + (เลเวลของสกิล Spear & Sword Mastery x 10))) + (POW x 2)) x (base level / 100) %Atk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 3~5
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 7 x 7
- สามารถใช้สกิลได้เมื่ออยู่ในสถานะ Attack Stance เท่านั้น
- จำนวนฮิตของสกิลขึ้นอยู่กับจำนวนศัตรูที่โดนโจมตี : 3 (1 เป้าหมาย) / 4 (2~3 เป้าหมาย) / 5 (4 เป้าหมายขึ้นไป)





Shield Mastery
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : ติดตัว
- เมื่อถือโล่ : Res + (เลเวลสกิล x 3)
- เพิ่มพลังโจมตีของสกิล Imperial Guard บางสกิล





Shield Shooting
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบล็อคเป้า
ฟื้น AP : 2 หน่วย
Variable casting time : 0.5 วินาที
Fixed casting time : 0.5 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 2 วินาที
สูตรสกิล : (500 + (เลเวลสกิล x (600 + (เลเวลของสกิล Shield Mastery x 5))) + (POW x 3) + น้ำหนักของโล่ + (ระดับตีบวกของโล่ x 4)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : (แสดง dmg เป็น 7 ครั้ง)
- สามารถใช้สกิลได้เมื่ออยู่ในสถานะ Attack Stance เท่านั้น
- สามารถใช้สกิลได้เมื่อถือโล่เท่านั้น
- หลังจากใช้สกิล สูตรสกิลของ Shield Chain จะเปลี่ยนเป็น (400 + (เลเวลสกิล x 250) + น้ำหนักของโล่ + (ระดับตีบวกของโล่ x 4)) x (base level / 100) %Atk เป็นเวลา 10 วินาที
- หลังจากใช้สกิล สูตรสกิลของ Shield Press จะเปลี่ยนเป็น ((เลเวลสกิล x 260) + น้ำหนักของโล่ + STR) x (base level / 100) %Atk + (Vit x ระดับตีบวกของโล่) เป็นเวลา 10 วินาที
- หลังจากใช้สกิล สูตรสกิลของ Earth Drive จะเปลี่ยนเป็น ((เลเวลสกิล x 420) + STR + VIT) x (base level / 100) %Atk เป็นเวลา 10 วินาที





Guard Stance
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : buff ให้ตัวเองแบบเปิดปิดได้
Variable casting time : 1 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0 วินาที
Skill cooldown : 0 วินาที
- สามารถใช้สกิลได้เมื่อถือโล่เท่านั้น
- Def + (50 + (เลเวลสกิล x 50)) ในช่วงเวลาของสกิล
- Atk - (เลเวลสกิล x 50) ในช่วงเวลาของสกิล




Guardian Shield
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : buff ให้ตัวเองและเพื่อนในปาร์ตี้, แสดงผลทันทีรอบตัว
Variable casting time : 2 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 15 วินาที
ระยะเวลาแสดงผล : 60 วินาที
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 21 x 21
สามารถใช้สกิลได้เมื่ออยู่ในสถานะ Guard Stance เท่านั้น
- ค่า HP ของโล่ : (เลเวลสกิล x MaxHP ของผู้ใช้ x 0.5) หน่วย
- สามารถป้องกันได้เฉพาะความเสียหายแบบกายภาพ




Rebound Shield
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : buff ให้ตัวเอง
Variable casting time : 2 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 15 วินาที
ระยะเวลาแสดงผล : 60 วินาที
สามารถใช้สกิลได้เมื่ออยู่ในสถานะ Guard Stance และกำลังใช้งาน Devotion อยู่เท่านั้น
- ลดความเสียหายที่ได้รับจาก dmg ที่โอนมาจาก Devotion ลง : (เลเวลสกิล x 10)%




Ultimate Sacrifice
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : buff ให้ตัวเองและเพื่อนในปาร์ตี้, แสดงผลทันทีรอบตัว
Variable casting time : 2 วินาที
Fixed casting time : 2 วินาที (ไม่สามารถลดได้)
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : (เลเวลสกิล x 20) วินาที
ระยะเวลาแสดงผล : 20 + (เลเวลสกิล x 20) วินาที
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 3 x 3 (เลเวล 1~2) / 5 x 5 (เลเวล 3~4) / 7 x 7 (เลเวล 5)
สามารถใช้สกิลได้เมื่ออยู่ในสถานะ Guard Stance เท่านั้น
- HP ของผู้ใช้จะเหลือ 1 หน่วย
- มอบ buff [Resurrection Decision] ให้กับตัวเองและเพื่อนในปาร์ตี้
- [Resurrection Decision] : หากผู้ที่ได้รับบัพตาย จะคืนชีพขึ้นมาทันทีพร้อมกับฟื้นฟู HP, SP จนเต็ม
- ผล buff จะหายไปเมื่อคืนชีพสำเร็จ
- คนที่ตายยังคงเสีย EXP ตามปกติ





Cross Rain
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบลงพื้น
ฟื้น AP : 5 หน่วย
ธาตุ : ศักดิ์สิทธิ์
Variable casting time : 4 วินาที
Fixed casting time : 2 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 5 วินาที
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x (30 + เลเวลของสกิล Spear & Sword Mastery)) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk ต่อ 1 ฮิต
เมื่ออยู่ในบัพ Holy Shield : ((เลเวลสกิล x (50 + เลเวลของสกิล Spear & Sword Mastery)) + (SPL x 5)) x (base level / 100) %Matk ต่อ 1 ฮิต
จำนวนฮิต : 15 (แบบต่อเนื่อง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 3 x 3 (เลเวล 1~3) / 5 x 5 (เลเวล 4~6) / 7 x 7 (เลเวล 7~9) / 9 x 9 (เลเวล 10)





Holy Shield
เลเวลสูงสุด : 5
ประเภทสกิล : buff ให้ตัวเอง
Variable casting time : 2 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 1 วินาที
Skill cooldown : 20 + (เลเวลสกิล x 20) วินาที
ระยะเวลาแสดงผล : 30 + (เลเวลสกิล x 30) วินาที
- สามารถใช้สกิลได้เมื่อถือโล่เท่านั้น
- ลดความเสียหายที่ได้รับจากธาตุความมืดและผีดิบ : (5 + (เลเวลสกิล x 2))% 
- เพิ่มพลังโจมตีเวทมนตร์ธาตุศักดิ์สิทธิ์ : (5 + (เลเวลสกิล x 2))%
- เพิ่มพลังโจมตีของสกิล Cross Rain (วิธีคำนวณให้ดูในสูตรของสกิล Cross Rain)





Grand Judgement
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : กายภาพระยะไกลแบบล็อคเป้า
ใช้ AP : 150 หน่วย
Variable casting time : 1 วินาที
Fixed casting time : 1 วินาที
Global cooldown : 0.5 วินาที
Skill cooldown : 60 วินาที
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 750) + (POW x 7)) x (base level / 100) %Atk
กรณีโจมตีเผ่าพืชหรือแมลง : ((เลเวลสกิล x 1100) + (POW x 7)) x (base level / 100) %Atk
จำนวนฮิต : 1 (แสดง dmg เป็น 10 ครั้ง)
พื้นที่แสดงผลของสกิล : 7 x 7
- หลังจากใช้สกิล สูตรสกิลของ Vanishing Point จะเปลี่ยนเป็น ((เลเวลสกิล x 120) + (เลเวลของ Bash x 50)) x (base level / 100) %Atk เป็นเวลา 300 วินาที
- หลังจากใช้สกิล สูตรสกิลของ Cannon Spear จะเปลี่ยนเป็น (เลเวลสกิล x (80 + STR)) x (base level / 100) %Atk เป็นเวลา 300 วินาที





Judgement Cross
เลเวลสูงสุด : 10
ประเภทสกิล : เวทมนตร์แบบล๊อคเป้า
ใช้ AP : 150 หน่วย
ธาตุ : ศักดิ์สิทธิ์
Variable casting time : 4 วินาที
Fixed casting time : 1.5 วินาที
Global cooldown : 1.5 วินาที
Skill cooldown : 60 วินาที
สูตรสกิล : ((เลเวลสกิล x 750) + (SPL x 10)) x (base level / 100) %Matk
กรณีโจมตีเผ่าพืชหรือแมลง : ((เลเวลสกิล x 1100) + (SPL x 10)) x (base level / 100) %Matk
จำนวนฮิต : 1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น